ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิทเซ่ยอมรับเคยปัดลิเวอร์พูลเพราะเป็นแค่ทีมอันดับ 8

เกิทเซ่ยอมรับเคยปัดลิเวอร์พูลเพราะเป็นแค่ทีมอันดับ 8

Posted 30/04/2021 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ เผยเอง ตนเคยบอกปัดที่จะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2016 เพราะเรื่องโอกาสการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ โดยบอกว่าสภาพตอนนั้น ดอร์ทมุนด์ ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" มากกว่า "หงส์แดง" เลย

มาริโอ เกิทเซ่ แนวรุกคนดังของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรชั้นนำของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยอมรับว่าเมื่อปี 2016 ตนปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะไม่เชื่อว่าอีกฝ่ายจะมีโอกาสได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ

เกิทเซ่ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นแนวรุกชั้นยอดของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ในตอนที่เล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ สมัยแรก โดยที่ตอนนั้นเขาได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วย ก่อนที่เขาจะไปซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัวในปี 2013 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวเยอรมันก็ไปไม่รุ่งเท่าไหร่กับ "เสือใต้" จนย้ายกลับไปซบ "เสือเหลือง" ในอีก 3 ปีให้หลัง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าที่จริง คล็อปป์ เคยทาบทาม เกิทเซ่ มาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ในตอนปี 2016 เหมือนกัน แต่ดาวเตะเลือดเบียร์ปัดโอกาสที่จะไปเล่นให้ "หงส์แดง" ด้วยสาเหตุหลักจากเรื่องการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุดแข้งวัย 28 ปีก็บอกว่ามันเป็นเรื่องจริง

เกิทเซ่ ให้สัมภาษณ์กับ 11ฟรอยด์ สื่อของเยอรมนีว่า "คุณต้องนึกภาพตามอย่างนี้นะ คุณต้องคิดก่อนว่าผมมาจากไหน ? ผมมาจาก มิวนิค ผมเคยไปถึงรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ บาเยิร์น ได้ถึง 3 หน และผมก็อยากได้รับประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้ง ขณะที่ตอนนั้น ลิเวอร์พูล เพิ่งจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับ 8 ในลีก สถานการณ์ในตอนนั้นน่ะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีโอกาสได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าพวกเขาด้วยซ้ำไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »