ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญ!โซลชายันอยากให้คาวานี่อยู่แมนยูต่อ

คนสำคัญ!โซลชายันอยากให้คาวานี่อยู่แมนยูต่อ

Posted 30/04/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง ต้องการให้ เอดินสัน คาวานี่ อยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป พร้อมบอกว่าจนถึงตอนนี้ตนพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ คาวานี่ ไม่ย้ายไปไหนด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนอยากให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป หลังจาก คาวานี่ เพิ่งทำ 2 ประตูจนช่วยให้ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาแอส โรม่า 6-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอุรุกวัยเพิ่งมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากัน 1 ปีหากทั้ง 2 ฝ่ายยินยอมร่วมกัน แต่ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า คาวานี่ ต้องการย้ายออกจากทีมเพราะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในเกาะอังกฤษ โดยทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยคือ โบคา จูเนียร์ส ซี่งเป็นทีมโปรดของเจ้าตัวตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก

โซลชา เผยว่า "เขารู้ถึงความรู้สึกของผมเป็นอย่างดี เขารู้ดีว่าผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ เอดินสัน เป็นมากกว่าแค่จอมยิงจ่อๆ เขาวิ่งหาช่องได้อย่างยอดเยี่ยม, เป็นจุดศูนย์กลางของทีม และทำให้คนอื่นเข้าสู่เกมได้ เขากำลังชดเชยจากช่วงเวลาที่ต้องอดช่วยทีม และผมก็พอใจกับเขามากๆ ก็หวังว่าเราจะได้เห็นเขาอยู่ที่นี่ไปอีก 1 ปีนะ"

"ผมกำลังทำอย่างดีที่สุด (ในการกล่อมให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อ) ผมสัญญากับเขาเอาไว้ว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต่างออกไปจากเดิมเลยเมื่อมีแฟนๆ เข้ามาชมเกมในสนาม เขาต้องพยายามได้รับความรู้สึกแบบนั้นด้วยการอยู่กับทีมของเรา แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่ที่วิเศษที่จะใช้พักอาศัย แน่นอนว่าค่ำคืนแบบนี้ทำให้เราหวังว่าเราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ รวมถึงหวังว่าเขาจะเห็นภาพว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีก 1 ปี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »