ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตะฝุ่นไม่นาน!มูรินโญ่เปิดตัวทางการได้งานใหม่ลุยยูโร2020

เตะฝุ่นไม่นาน!มูรินโญ่เปิดตัวทางการได้งานใหม่ลุยยูโร2020

Posted 01/05/2021 by siamsport

คนมีฝีมืออยู่ว่างไม่นาน ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดตัวรับงานลุยศึก ยูโร 2020 เรียบร้อย
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้งานใหม่ หลังเซ็นสัญญาเข้ามาทำหน้าที่คอลัมนิสต์ให้กับ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน - 11 กรกฎาคมนี้


    ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส วัย 58 ปี เพิ่งว่างงานไม่นานหลังโดน สเปอร์ส ไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจากพาทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานไม่ดีส่อแววหลุดจากการติด 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้


    มูรินโญ่ นับเป็นบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการลูกหนัง หลังคุมทีมได้แชมป์ลีกมาแล้วทั้งที่โปรตุเกส, อิตาลี, สเปน และ อังกฤษ ที่พา เชลซี ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย รวมทั้งยังเคยพา ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย


    นอกจากจะเขียนคอลัมน์ลงใน เดอะ ซัน ช่วงยูโร 2020 แล้วนั้น มูรินโญ่ ยังจะไปร่วมทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้กับ ทอล์คสปอร์ต อีกหนึ่งสื่อกีฬาในแดนผู้ดีด้วย

    ทั้งนี้ การมาทำงานให้กับ เดอะ ซัน ของ มูรินโญ่ นับว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจพอสมควร เพราะ "เดอะ สเปเชียลวัน" เคยโดนสื่อจอมแฉเมืองผู้ดีตามกัดจิกหลายครั้ง ขณะที่เจ้าตัวก็ตอกกลับแบบเจ็บๆ แสบๆ มาแล้วหลายหนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแวนส์โขกกู้ชีพ! เลสเตอร์บุกไล่เจ๊าเซาธ์ฯ10คน ยึดที่3หนีเชลซี5แต้ม
    เซาธ์แฮมป์ตัน แม้จะเหลือแค่ 10 คน หลัง แยนนิค เวสเตอร์การ์ด โดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 10 ทว่าครึ่งหลัง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มาซัดจุดโทษให้นักบุญขึ้นนำ ทว่าจอนนี่ อีแวนส์ มาโขกให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" ไล่ตีเสมอทันควัน 1-1 ก่อนแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม มีเพิ่มเป็น 63 คะแนนหนีเชลซีอันดับ 4 แค่ 5 แต้ม ส่วน "นักบุญ" รั้งอันดับ 14 มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ท...
  • เลสเตอร์ขอเฮไล่จี้แมนยู! "วาร์ดี้" ประจำการซัด,เซาธ์ฯจัด "อิงส์" ยิงสู้
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่ แมนฯ ยูไนเต็ด รองฝูง ที่ตามอยู่ 5 แต้ม โดย เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซัดประตู เกมบุกบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • คนสำคัญ!โซลชายันอยากให้คาวานี่อยู่แมนยูต่อ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง ต้องการให้ เอดินสัน คาวานี่ อยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป พร้อมบอกว่าจนถึงตอนนี้ตนพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ คาวานี่ ไม่ย้ายไปไหนด้วย
  • เกิทเซ่ยอมรับเคยปัดลิเวอร์พูลเพราะเป็นแค่ทีมอันดับ 8
    มาริโอ เกิทเซ่ เผยเอง ตนเคยบอกปัดที่จะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2016 เพราะเรื่องโอกาสการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ โดยบอกว่าสภาพตอนนั้น ดอร์ทมุนด์ ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" มากกว่า "หงส์แดง" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »