ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรอจุดพลุฉลอง!สื่อตีคาวานี่เปลี่ยนใจขออยู่แมนยูต่อ

แฟนผีรอจุดพลุฉลอง!สื่อตีคาวานี่เปลี่ยนใจขออยู่แมนยูต่อ

Posted 01/05/2021 by siamsport

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรอรับข่าวดี หลังสื่อดังตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ เปลี่ยนใจจะขออยู่ค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นหน้า
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจที่จะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาล 2021/22 และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา


    หัวหอกวัย 34 ปี เพิ่งมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปีหากทั้ง 2 ฝ่ายยินยอมร่วมกัน แต่ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า คาวานี่ ต้องการย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ซี่งเป็นทีมโปรดในลีกอาร์เจนตินาของเจ้าตัวตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก

    คาวานี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 8 ประตูจากการลงสนาม 22 นัด และเพิ่งทำ 2 ประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาแอส โรม่า 6-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

    จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามกล่อมให้ คาวานี่ อยู่เล่นต่อ โดยเผยหลังเกมชนะ โรม่า ว่า "เขารู้ถึงความรู้สึกของผมเป็นอย่างดี เขารู้ดีว่าผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ เอดินสัน เป็นมากกว่าแค่จอมยิงจ่อๆ เขาวิ่งหาช่องได้อย่างยอดเยี่ยม, เป็นจุดศูนย์กลางของทีม และทำให้คนอื่นเข้าสู่เกมได้

    "เขากำลังชดเชยจากช่วงเวลาที่ต้องอดช่วยทีม และผมก็พอใจกับเขามากๆ ก็หวังว่าเราจะได้เห็นเขาอยู่ที่นี่ไปอีก 1 ปีนะ ผมกำลังทำอย่างดีที่สุด (ในการกล่อมให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อ) ผมสัญญากับเขาเอาไว้ว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต่างออกไปจากเดิมเลยเมื่อมีแฟนๆ เข้ามาชมเกมในสนาม


    "เขาต้องพยายามได้รับความรู้สึกแบบนั้นด้วยการอยู่กับทีมของเรา แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่ที่วิเศษที่จะใช้พักอาศัย แน่นอนว่าค่ำคืนแบบนี้ทำให้เราหวังว่าเราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ รวมถึงหวังว่าเขาจะเห็นภาพว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีก 1 ปี" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »