ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูติด7,อาร์เซน่อลโผล่1!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีกรอบตัดเชือกนัดแรก

แมนยูติด7,อาร์เซน่อลโผล่1!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีกรอบตัดเชือกนัดแรก

Posted 01/05/2021 by siamsport

 ด้วยฟอร์มอันดุดันและโหดเหี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงมีนักเตะติดยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ถึง 7 คน เพราะแต่ละรายนั้น ได้เรตติ้งจากเกมดังกล่าวสูงมาก ขณะที่ อาร์เซน่อล แม้บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นติดโผ 1 ราย ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
- ผู้รักษาประตู : แบร์นด์ เลโน่ (อาร์เซน่อล, เรตติ้ง 6.6)
  ถึงแม้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายปราชัย และเสียถึง 2 ประตู แต่ เลโน่ เป็นนายทวารที่มีเรตติ้งสูงสุดจากทั้งสองสนาม จากผลงานเซฟ 4 หนที่ เอสตาดิโอ เดลา เซมาริก้า

 - แบ็กขวา : อารอน วาน-บิสซาก้า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 7.2)
  วาน-บิสซาก้า เล่นได้น่าประทับใจไม่น้อยในเกมยำใหญ่ โรม่า เพราะถึงแม้ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่เจ้าตัวก็ช่วยเกมรับได้ดี ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 3 หน ซึ่งมากสุดในทีม และตัดบอลได้ 2 ครั้ง


 - เซนเตอร์แบ็ก : ราอูล อัลบิโอล (บียาร์เรอัล, เรตติ้ง 7.2)
  อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด วัย 35 ปี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 โดยนอกจากเป็นคนทำประตูช่วยทีมขึ้นนำ 2-0 แล้ว ยังช่วยเคลียร์บอลทิ้ง 2 หน และแท็กเกิ้ล 1 ครั้ง

 
 - เซนเตอร์แบ็ก : แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 6.6)
  ถึงแม้ "ปีศาจแดง" เสีย 2 ประตูในเกมยำใหญ่ โรม่า แต่ แม็กไกวร์ ช่วยเกมรับได้แข็งแกร่งทีเดียว ด้วยสถิติเคลียร์บอลถึง 5 หน ซึ่งมากสุดในทีม และชนะดวลลูกกลางอากาศ 3 จาก 5 ครั้ง มากสุดในทีมเช่นกัน

 - แบ็กซ้าย : ลุค ชอว์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 7.3)
  เป็นแบ็กซ้ายที่ผลงานดีสุดจากทั้งสองสนาม โดยเกมกับ โรม่า นั้น ชอว์ สร้างโอกาสได้ 1 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 2 ครั้ง และพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่ง 3 หน ซึ่งมากสุดอันดับสองในเกมดังกล่าว (รองจาก ปอล ป็อกบา)

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 9.7)
  นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ จอมทัพเลือดฝอยทองวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดอลังการ เพราะเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีนั้น เจ้าตัวทำ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และมีการสร้างโอกาสรวมทั้งเกมถึง 6 หน ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกมดังกล่าว

 

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ (อาแอส โรม่า, เรตติ้ง 7.1)
  ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี เจอประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ผลงานโดยส่วนตัวถือว่าน่าประทับใจ เพราะมีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูของทีม (ยิง 1 จากจุดโทษ, แอสซิสต์ 1)

 - ปีกขวา : เมสัน กรีนวู้ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 7.2)
  กรีนวู้ด ลงสนามเป็นตัวสำรองนาทีที่ 76 ในเกมถล่ม โรม่า 6-2 และใช้เวลาอยู่ในสนามแค่ราว 10 นาที ก็หลุดเข้าไปยิงประตูสุดท้ายของเกม จากโอกาสยิงเพียงครั้งแรก จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นปีกขวาที่ได้เรตติ้งสูงสุดจากเกมทั้งสองสนาม ถึงแม้ถูกส่งลงเล่นช่วง 14 นาทีสุดท้ายก็ตาม

 - ปีกซ้าย : ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 8.1)
  แม้ทำเสียจุดโทษในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดี แต่ ป็อกบา ถือเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" อีกรายที่เล่นได้โดนเด่น โดยนอกจากเป็นคนโขกทำประตู 5-2 แล้ว เกมนี้เจ้าตัวยังเล่นได้พริ้วมากๆ ด้วยสถิติพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่ง 4 หน ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในสนาม แถมแท็กเกิ้ลชนะ 100% (2/2) ด้วย

 - กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 10.0)
  เกมถล่ม โรม่า 6-2 ถือเป็นเกมที่ คาวานี่ มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบมากๆ เพราะไม่เพียงแค่ทำคนเดียว 2 ประตู แต่เจ้าตัวยังจัด 2 แอสซิตส์แบบสวยๆ ด้วย แถมตลอดทั้งเกมมีโอกาสยิง 7 ครั้ง เข้ากรอบ 4 หน

 - กองหน้า : เอดิน เชโก้ (อาแอส โรม่า, เรตติ้ง 7.7)
  ถึงแม้ โรม่า บุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยับเยินหมดสภาพ แต่ เชโก้ มีผลงานโดยส่วนตัวที่น่าพอใจ เพราะเป็นคนทำประตูช่วยทีมพลิกขึ้นนำ 2-1 แถมสร้างความยากลำบากให้แนวรับเจ้าถิ่นได้ไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องลูกโด่ง ที่เจ้าตัวมีสถิติชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะเป็นแมนยู?โอบลัคแย้มสนลุยพรีเมียร์ลีก
    ทำเอา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ยาน โอบลัค ยอดนายทวาร แอตเลติโก มาดริด แย้มเอง มีความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนเอาตัวรอดได้สบายๆ ไม่ว่าจะเล่นลีกไหน
  • เอดินสัน คาวานี่: จากดีลสุดห่วยสู่ดาวยิงตัวความหวังของแมนยู
    เชื่อว่าแฟนผีแดงกังวลไม่น้อยเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา เอดินสัน คาวานี่ มาแบบฟรีๆในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว พร้อมกับมอบเสื้อตำนานหมายเลข 7 ให้กับเขา ด้วยวัย 34 ปีและสภาพร่างกายที่ร้างสนามมานาน ไม่แปลกใจที่คนจะมองว่าเขาผ่านจุดสูงสุดของอาชีพมาแล้วและทีมกำลังทำพลาดมหันต์อีกครั้งในตลาดซัมเมอร์ ทว่าตลอดทั้งฤดูกาลจนมาถึงเกมถล่ม โรม่า 6-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า คาวานี่ เป็นคนที่ผีแดงจำเป็นต้องมี ณ เวลานี้
  • โหมโรงก่อนแดงเดือด! 5 แข้งชั้นยอดที่ ลิเวอร์พูล ปาดหน้า แมนยู คว้าตัวร่วมทัพ
    ความเป็นอริคู่แค้นแสนรักระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในเกมลูกหนังที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ไม่ใช่แค่เฉพาะการทำศึก "แดงเดือด" ในสนามเท่านั้น แต่นอกสนามทั้งสองสโมสรยังฟาดฟันกันอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องการแย่งชิงนักเตะที่หมายตาเอาไว้
  • แฟนผีรอจุดพลุฉลอง!สื่อตีคาวานี่เปลี่ยนใจขออยู่แมนยูต่อ
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรอรับข่าวดี หลังสื่อดังตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ เปลี่ยนใจจะขออยู่ค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »