ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งานหนักซิโก้! สถิติฮองอันห์ไม่สู้ดี 6 นัดหลังไม่ชนะบินห์เยือง

งานหนักซิโก้! สถิติฮองอันห์ไม่สู้ดี 6 นัดหลังไม่ชนะบินห์เยือง

Posted 02/05/2021 by siamsport

"ซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำลูกทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านเตะนัดที่ 12 ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับ 5 อย่าง บินห์ เยือง ที่มี 16 แต้ม จาก 11 เกม ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. 2564
    ฮอง อันห์ นำเป็นจ่าฝูง ด้วยผลงานเตะ 11 นัด ชนะ 9 นัดติด เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 แต้ม โดยเกมที่เพิ่งบุกไปชนะ ทันห์ เหาห์ กลับมาได้ 2-1 นั้นถือเป็นการคว้าชัย 8 นัดติดต่อกันทุกรายการอีกด้วย โดยนำอันดับ 2 อย่าง เวียตเทล อยู่ 5 แต้ม 

    หาก "ซิโก้" พา ฮอง อันห์ ยาลายเปิดบ้านเอาชนะ บินห์ เยือง ได้จะทำสถิติใหม่ชนะในลีก 8 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกของสโมสร โดยปัจจุบันชนะ 7 เกมติดเทียบเท่ายุคที่ซิโก้เคยทำเอาไว้สมัยเป็นนักเตะ ในปี 2004

    นอกจากนี้ถ้าชนะ บินห์ เยือง ได้ฮอง อันห์ ยาลาย มีโอกาสสร้างสถิติเก็บชัยชนะติดต่อกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของวีลีก โดย ซงลาม เหงะอาน เป็นเจ้าของสถิติชนะ 8 นัดติดต่อกันในปี 2018

    สำหรับสถิติการพบกันของฮอง อันห์ ยาลาย กับ  บินห์ เยือง ที่ผ่านมามีดังนี้ 

    วีลีก ปี 2016 เลกแรก ฮองอันฯ แพ้ 0-5 (ย ) , เลกสอง ฮองอันฯ ชนะ 3-1 (ห ) , ปี 2017 เลกแรก ฮองอันฯ ชนะ 1-0 (ย ) , เลกสอง ฮองอันฯ ชนะ 2-1 (ห ) , ปี 2018 เลกแรก ฮองอันฯ เสมอ 0-0 (ห) ,เลกสอง ฮองอันฯ แพ้ 1-4 (ย ) , ปี 2019 เลกแรก ฮองอันฯ เสมอ 1-1 (ห ) ,เลกสอง ฮองอันฯ แพ้ 0-3 (ย ) 

    ปี 2020 เลกแรก ฮองอันฯ เสมอ 1-1 (ย ) ,เลกสอง ฮองอันฯ แพ้ 2-3 (ห ) 

    สรุปพบกัน 10 นัดหลังสุด ฮองอันฯ ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 นัด

    ในบ้าน ฮองอันฯ 5 นัด ฮองอันฯ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด

    บ้าน บินห์ เยือง 5 นัด ฮองอันฯ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเกาหลีฯตีข่าวไม่ใช่เวลาของ "ซิโก้"
    News1 สื่อเกาหลีใต้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับข่าวดังก่อนหน้านี้ที่ "เดอะตุ๊ก"ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทย และ อดีตแข้งตำนานสโมสรลักกี้ โกลด์สตาร์ (เอฟซีโซล) ออกมาพูดว่า "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่คุมทัพฮองอันยาลายส์ มีโอกาสที่จะขึ้นคุมทัพทีมชาติเวียดนามในอนาคตอันใกล้
  • ลาปอร์กต์โขกชัย! แมนซิตี้เฉือนสเปอร์ส ซิวแชมป์คาราบาวคัพ 4 ปีติด
    อายเมริค ลาปอร์กต์ กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกมพาทีมเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส แบบหวุดหวิด 1-0 ส่งให้ แมนฯซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 8 สูงสุดเท่ากับ "หงส์แดง" ในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คะแนนสูงทั้งคู่! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป-ธีราทร ศึกเจลีกนัดล่าสุด
    เว็บไซต์ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามช่วยต้นสังกัดเอาชนะคู่ต่อสู้ในเกมเจลีก 2021 เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ชิงคาราบาวคัพเดือด!แมนซิตี้ฟัดสเปอร์สจัด "เชซุส-เคน"วัดคม PPTV ยิงสด
    คู่เดือดประจำวัน.."เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คาดจะปรับทัพใช้ กาเบรียล เชซุส ยืนหน้าล่าประตูเกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (เวลา : 22.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »