ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภารกิจยังค้างคา! 3 เหตุผลที่"คาวานี่"ควรอยู่แมนยูต่ออีกฤดูกาล

ภารกิจยังค้างคา! 3 เหตุผลที่"คาวานี่"ควรอยู่แมนยูต่ออีกฤดูกาล

Posted 03/05/2021 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวกปีศาจแดง เขาทำประตูสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากมายในฤดูกาลนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นฟอร์มที่สุดยอดของเขาในเกมกับ โรม่า หลังเหมาสองประตูและสองแอสซิสต์ แต่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าเขาจะกลับไปเล่นที่อเมริกาใต้เพื่อไปอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ทว่าเจ้าตัวเริ่มเปลี่ยนใจและมีแนวโน้มว่าจะต่อสัญญา เหลือแค่รอประกาศาอย่างเป็นทางการเท่านั้น เรามาดูเหตุผลกันว่าทำไมเขาควรจะอยู่ต่ออีกฤดูกาล

1.สัมผัสบรรยากาศแฟนบอล

ลองนึกภาพตอนที่ เอดินสัน คาวานี่ ซัดประตูอย่างที่ทำในเกมกับ โรม่า ที่ผ่านมาทางฝั่งอัฒจันทร์ สเตรทฟอร์ด เอนด์ ที่เต็มไปด้วยสาวก “เร้ด อาร์มี่” น่าจะเป็นอะไรที่สุดยอดไม่น้อย

เสียงบรรยากาศในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสิ่งที่ คาวานี่ ยังไม่ได้สัมผัสและมันน่าเสียดายถ้าหากเขาจากทีมไปโดยไม่ได้ยินเสียงเหล่านี้ ขนาดไม่มีผู้ชม คาวานี่ ยังทำผลงานได้ดีขนาดนี้ ถ้าหากมีนักฟุตบอลคนที่ 12 ช่วยซัพพอร์ตเขาในสนาม คงดีขึ้นไปอีกเท่าตัว

2.ภารกิจที่ยังค้างคา

ความจริง คาวานี่ สามารถลาจากทีมไปแบบสวยหรู ถ้าเขาพา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่นตลอดฤดูกาลคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก พร้อมกับจบอันดับ 2 แต่มันอาจจะมีอะไรที่ดีกว่ารออยู่ในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจัง และพวกเขาจะกลับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ฤดูกาลนี้ ชปล. แทบจบก่อนที่ฟอร์มของ คาวานี่ จะเริ่มต้นขึ้น เขาใช้เวลาไปกับการเรียกความฟิตที่อังกฤษซึ่งทำให้เขายิงประตูไม่ได้เลยใน 4 นัดรายการนี้ แถมยังพลาดเกมสำคัญกับ ไลป์ซิก เนื่องจากมีอาการล้า แต่ตอนนี้เขาสามารถปรับตัวได้แล้ว สิ่งต่างๆน่าจะเปลี่ยนไปจากฤดูกาลนี้ถ้าเขาอยู่ต่ออีกหนึ่งปี

3.ผีแดงกำลังแกร่งขึ้น

ถ้า คาวานี่ อยู่ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ต้องหาตัวแทนของเขาแล้ว นั่นหมายความว่าทีมสามารถนำเงินเสริมทัพไปลงทุนกับตำหน่งที่จำเป็นมากอย่างปีกขวา และแน่นอนว่าชื่อของ เจดอน ซานโช่ จะเป็นตัวเลือกลำดับแรกหลังจากทีมพลาดคว้าตัวมาในซัมเมอร์ที่แล้วเหตุเพราะเรื่องการเงิน

ลองนึกภาพตัวปั้นเกมเทพๆทางริมเส้นอย่าง ซานโช่ ผ่านบอลให้กับ คาวานี่ ทำประตู เหมือนกับที่เขาปั้นคู่หูถล่มตาข่ายอย่าง ฮาแลนด์ ที่ดอร์ทมุนด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีคู่หูในแนวรุกคนใหม่ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »