ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมการให้พร้อม!แมนยูล็อกเป้า3แข้งเด็ดกรณีป็อกบาลาทีม

เตรียมการให้พร้อม!แมนยูล็อกเป้า3แข้งเด็ดกรณีป็อกบาลาทีม

Posted 03/05/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทางหนีที่ไล่เอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจโบกมือลา "โรงละครแห่งความฝัน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีลิสต์รายชื่อนักเตะที่อยากได้เอาไว้ในใจแล้ว 3 ราย และหากจำเป็นต้องซื้อตัวมาร่วมทีมก็จะลงมือทันที
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าสามนักเตะสำคัญที่พวกเขาอยากได้ตัวมาร่วมทีม ในกรณีที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอน่า เอเจนต์ของนักเตะในช่วงเดือนนี้ เพื่อหวังให้ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ยอมจรดปากกาขยายสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

อย่างไรก็ตามถ้าหากเกิดกรณีที่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวน 400,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นคงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการขาย ป็อกบา ออกไปดีกว่าจะเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงปีหน้า

หากเกิดกรณีนี้ขึ้นมาจริงๆ บอร์ดบริหาร "ผีแดง" ได้เตรียมทางหนีที่ไล่เอาไว้แล้วโดยพวกเขาจัดการล็อกเป้า 3 นักเตะในแผงมิดฟิลด์ที่พร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวมาทันที หาก ดาวเตะแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส เลือกที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"

สำหรับเป้าหมายแรกก็คือ เดแคลน ไรซ์ รองกัปตันทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัด และนำทีมมีลุ้นติดท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ไรซ์ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เชลซี มานานแล้ว ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในลีกเวลานี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เวสต์แฮม คงจะตั้งค่าหัวของนักเตะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) ดังนั้นด้วยราคาขนาดนี้คงทำให้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องเหยียบเบรกทันที

หากเกิดกรณีที่พลาดตัว ไรซ์ แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีตัวสำรองที่อยากได้เช่นกันนั่นก็คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ชั้นดีจากสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ โดยดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นช่วยให้ต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ และยึดอันดับ 3 ได้อย่างเหนียวแน่นด้วย

ตบท้ายด้วยเป้าหมายที่สามก็คือ ซาอูล นิเกซ กองกลางเชิงสูง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โดยนักเตะรายนี้เป็นที่สนใจของ "ผีแดง" มานานมากแล้ว และฟอร์มของเจ้าตัวก็โดดเด่นมากๆ กับต้นสังกัด ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ผีแดง" เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภารกิจยังค้างคา! 3 เหตุผลที่"คาวานี่"ควรอยู่แมนยูต่ออีกฤดูกาล
    เอดินสัน คาวานี่ ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวกปีศาจแดง เขาทำประตูสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากมายในฤดูกาลนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นฟอร์มที่สุดยอดของเขาในเกมกับ โรม่า หลังเหมาสองประตูและสองแอสซิสต์ แต่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าเขาจะกลับไปเล่นที่อเมริกาใต้เพื่อไปอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ทว่าเจ้าตัวเริ่มเปลี่ยนใจและมีแนวโน้มว่าจะต่อสัญญา เหลือแค่รอประกาศาอย่างเป็นทางการเท่านั้น เรามาดูเหตุผลกันว่าทำไมเขาควรจะอยู่ต่ออีกฤดูกาล
  • ป่วนจนได้เรื่อง! แมนยู ประกาศเลื่อนเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเลื่อนเกม "แดงเดือด" ที่ต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายร้อยคนบุกเข้าไปในสนามเพื่อทำการประท้วงขับไล่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน จนสร้างความวุ่นวายไปทุกหย่อมหญ้า
  • คาวานี่ลงกะซวก!เปิด2ไลน์อัพเด็ดแมนยูรอรับลิเวอร์พูล
    เปิด 2 ไลน์อัพที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะส่งลงรับมือ ลิเวอร์พูล หลังกลางสัปดาห์เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ทุบ โรม่า ขาดลอย
  • ผีแกร่งในบ้าน,แม็กไกวร์-ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดก่อนแดงเดือด แมนยู vs ลิเวอร์พูล
    เกม "แดงเดือด" ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้งในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้แค่เก็บผลเสมอใน 2 นัดหลังสุด แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรี ทั้งสองทีมต่างหวังถึงชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" ที่ต้องการคะแนนอย่างมาก เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกม "แดงเดือด" หนที่ 176 ในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »