ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จัดก่อน ไม่รอแล้วนะ!ลูกากูโผล่ฉลองแชมป์ลีก

จัดก่อน ไม่รอแล้วนะ!ลูกากูโผล่ฉลองแชมป์ลีก

Posted 03/05/2021 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ โผล่ฉลองแชมป์ลีกก่อนหน้าเพื่อนร่วมทีมด้วยการให้คนรู้จักขับรถไปตามท้องถนน พร้อมกับควงชุดแข่งของทีมไปด้วย
   
โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาฉลองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมของเขาเพิ่งการันตีแชมป์ลีกได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในโปรแกรมล่าสุด อินเตอร์ ลงเล่นไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการที่ชนะ โครโตเน่ 2-0 แต่พวกเขามาการันตีได้แชมป์ในวันต่อมาหลังจากที่ อตาลันต้า ซึ่งเป็นทีมที่ก่อนหน้านี้มีแต้มใกล้เคียงกับพวกเขามากที่สุดนั้น ทำได้เพียงเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 1-1 โดยตอนนี้ทั้ง อตาลันต้า, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีคะแนนอยู่ห่างจาก อินเตอร์ น้อยที่สุด แต่ทั้ง 3 ทีมก็ตามหลัง อินเตอร์ อยู่ถึง 13 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 4 ทีมเหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้ ลูกากู ออกมาฉลองแบบไม่มีเพื่อนร่วมทีมเดินทางมาด้วย แต่เขาก็จัดหนักด้วยการควงชุดแข่งของทีมอยู่เหนือหัวในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่ พร้อมกับร้องเพลงดังลั่นว่า "แคมปิโอเน่ แคมปิโอเน่ โอเล โอเอ โอเล่" โดยซีซั่นนี้อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้สุดยอดด้วยการยิงไปถึง 21 ประตูในลีก จนทำให้เขาเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา ประจำซีซั่นนี้ โดยตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ 6 ลูกด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »