ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนไหนดี?เผย3แคนดิเดตหลักที่สเปอร์สเล็งดึงนั่งเก้าอี้กุนซือ

คนไหนดี?เผย3แคนดิเดตหลักที่สเปอร์สเล็งดึงนั่งเก้าอี้กุนซือ

Posted 03/05/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ตอนนี้ สเปอร์ส เล็ง ราฟาเอล เบนิเตซ, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ ราล์ฟ รังนิค เป็น 3 แคนดิเดตหลักๆ สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ โดยพวกเขาอยากได้คนที่เคยผ่านงานกับทีมใหญ่ๆ มาแล้ว
   
ราฟาเอล เบนิเตซ, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ ราล์ฟ รังนิค เป็น 3 แคนดิเดตหลักที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

สเปอร์ส จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยที่จริงก่อนหน้านี้พวกเขาเล็งไปที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, เอริค เทน ฮาก และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่รายแรกตกลงไปรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ส่วน เทน ฮาก ก็เพิ่งต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ขณะที่ ร็อดเจอร์ส เคยบอกว่าายังไม่ต้องการบอกลา เลสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด

เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส อยากได้กุนซือแบบที่มีประสบการณ์มากกว่าการเสี่ยงใช้งานกุนซือวัยหนุ่มที่ยังไม่เคยผ่านการทำงานกับทีมใหญ่ๆ มาก่อน แต่พวกเขาก็ยังไม่คิดที่จะเดินเรื่องทาบทามใครอย่างเป็นทางการ เพราะต้องการเผื่อในกรณีที่ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะอดได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ ร็อดเจอร์ส เปลี่ยนใจได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแวนส์โขกกู้ชีพ! เลสเตอร์บุกไล่เจ๊าเซาธ์ฯ10คน ยึดที่3หนีเชลซี5แต้ม
    เซาธ์แฮมป์ตัน แม้จะเหลือแค่ 10 คน หลัง แยนนิค เวสเตอร์การ์ด โดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 10 ทว่าครึ่งหลัง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มาซัดจุดโทษให้นักบุญขึ้นนำ ทว่าจอนนี่ อีแวนส์ มาโขกให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" ไล่ตีเสมอทันควัน 1-1 ก่อนแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม มีเพิ่มเป็น 63 คะแนนหนีเชลซีอันดับ 4 แค่ 5 แต้ม ส่วน "นักบุญ" รั้งอันดับ 14 มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ท...
  • เลสเตอร์ขอเฮไล่จี้แมนยู! "วาร์ดี้" ประจำการซัด,เซาธ์ฯจัด "อิงส์" ยิงสู้
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่ แมนฯ ยูไนเต็ด รองฝูง ที่ตามอยู่ 5 แต้ม โดย เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซัดประตู เกมบุกบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • ตัดออกไปหนึ่ง! 5กุนซือทางเลือกใหม่สเปอร์ส หลังนาเกลส์มันน์ไปคุมบาเยิร์น
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะโยกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่้นหน้าแทนที่ของ ฮันซี่ ฟลิค หลังจาก "เสือใต้" เพิ่งประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ยิงมันส์เท้า! ขยี้เวสต์บรอมยึดที่3-พื้นที่ชปล.เหนียวหนึบ
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ กลับมาทำผลงานร้อนแรงในลีก หลังปราชัยมาสองเกมติด "อิเฮียนาโช่-วาร์ดี้" ผนึกกำลังช่วยซัด เวสต์บรอมวิช ที่โอกาสตกชั้นมีมากขึ้น 3-0 ยึดที่ 3 แบบไม่เหนียวแน่น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »