ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไรโอล่าจะพูดยังไงก็ช่าง!ซีอีโอดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ขายฮาแลนด์

ไรโอล่าจะพูดยังไงก็ช่าง!ซีอีโอดอร์ทมุนด์ลั่นไม่ขายฮาแลนด์

Posted 04/05/2021 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ บอกเอง ยังไงซะก็จะไม่ขาย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ก็เสริมด้วยว่าตนไม่มีปัญหากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด
   
ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนกรานว่าทีมของตนจะไม่ปล่อย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวเตะชาวนอร์เวย์เคยจุดประเด็นร้อนหลังจากเดินทางไปเจรจากับทีมอื่นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 20 ปี หลังจากที่ ฮาแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นที่ต้องการของหลายต่อหลายทีม ซึ่งหลังจากนั้น ไรโอล่า ก็ยังมักจะชอบให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่า ฮาแลนด์ มีโอกาสย้ายทีมสูงอยู่บ่อยๆ ด้วย

วัตซ์เค่ เผยว่า "ผมรู้จัก มิโน่ มานานแล้ว และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา คุณต้องยอมรับเอกลักษณ์ของเขา แต่เขาก็รู้จักเอกลักษณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาจะให้สัมภาษณ์แบบใหม่ทุกวันก็ได้ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะยังเป็นนักเตะของ เบเฟาเบ ในปีหน้า"

"เขาไม่ปล่อยให้เรื่องอะไรก็ตามมาทำให้เขาเสียสมาธิ และเขาก็เล่นอย่างเต็มที่ การที่เขาเชียร์เพื่อนๆ อย่างสุดชีวิตจากบนอัฒจันทร์ทมันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวกับทีมของเขามากแค่ไหน สมัย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันก็เคยมีผลประโยชน์ทับซ้อนเหมือนกัน แต่เราก็ยืนหยัดกับจุดยืนของเรา ซึ่ง โรเบิร์ต ก็ยอมรับในเรื่องนั้น แล้วในฤดูกาลต่อมาเขาก็กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุด ผมคิดว่า เออร์ลิง ก็สามารถเป็นแบบนั้นได้เหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลต้องลุยแล้ว!ดอร์ทมุนด์ลดค่าตัวซานโชฮวบ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงตาลุกกันเป็นแถว เพราะล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีขาย เจดอน ซานโช ปีกเนื้อหอม ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าหัวที่ลดลงจากปีก่อนเยอะมาก
  • ใครเหมาะกว่ากัน?เทียบฟอร์ม-วิเคราะห์ 2 แข้งเป้าหมายแมนยู "กรีลิชVSซานโช"
    ถึงแม้มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นจอมทัพคอยสร้างสรรค์เกมอยู่แล้ว แต่เชื่อเหลือเกินว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการผู้เล่นตัวรุกเพิ่ม โดยเฉพาะคนที่เล่นตรงริมเส้น และทำแอสซิสต์ได้เยอะๆ ซึ่งแน่นอนว่า สองสตาร์ทีมชาติอังกฤษอย่าง แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า และ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือสองนักเตะเป้าหมายหลักที่พวกเขากำลังเล็งอยู่ และอยากได้ตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปิดช่องย้ายทีม! ดอร์ทมุนด์เผยมีสัญญาสุภาพบุรุษกับซานโช
    ผู้อำนวยการทีมเสือเหลืองเปิดเผยว่าทางสโมสรมีการตกลงกับปีกทีมชาติอังกฤษว่าสามารถย้ายทีมได้ ภายใต้เงื่อนไขบางอย่างที่สัญญากันไว้ด้วยวาจา
  • ส่งสัญญาณ?ไรโอล่าลั่น1ทีมมีเงินมากพอซื้อฮาแลนด์
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็บอกเองว่า เรอัล มาดริด มีงบมากพอที่จะดึงแข้งชาวนอร์เวย์ไปเสริมแกร่ง แต่เสริมว่ามีทีมอื่นๆ ที่อยากได้ ฮาแลนด์ เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »