ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?เผยเม็ดเงินที่เอ็กเตรียมยื่นขอซื้ออาร์เซน่อล

เท่าไหร่?เผยเม็ดเงินที่เอ็กเตรียมยื่นขอซื้ออาร์เซน่อล

Posted 04/05/2021 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล เอ็ก ผู้ก่อตั้ง สปอติฟาย เตรียมประเคนเงิน 1.8 พันล้านปอนด์เพื่อขอเทคโอเวอร์ อาร์เซน่อล และจะมีการยื่นข้อเสนอภายในสุดสัปดาห์นี้เลย
   
แดเนี่ยล เอ็ก เจ้าของ สปอติฟาย บริการสตรีมเพลง, พ็อดแคสต์ และวิดีโอยอดฮิต เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาร์เซน่อล เป็นเงินมูลค่า 1.8 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 72,000 ล้านบาท) ให้ทาง สแตน โครเอ็นเก้ พิจารณา ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของอังกฤษ

เอ็ก เป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล มานานแล้ว และไม่กี่วันก่อนเขาก็ประกาศว่าสนใจที่จะเทคโอเวอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ตระกูลโครเอ็นเก้กำลังโดนแฟนบอล อาร์เซน่อล ขับไล่อย่างหนักจากการที่พวกเขาบริหารทีมได้ย่ำแย่ ซ้ำร้ายยังเคยคิดที่จะให้ทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อีก

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เอ็ก จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาถือเป็นคนที่ร่ำรวยมากเป็นลำดับต้นๆ ของโลก หลังจากเชื่อกันว่าเขามีทรัพย์สมบัติโดยรวมเป็นมูลค่าเกิน 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 120,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูติด7,อาร์เซน่อลโผล่1!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีกรอบตัดเชือกนัดแรก
    ด้วยฟอร์มอันดุดันและโหดเหี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงมีนักเตะติดยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ถึง 7 คน เพราะแต่ละรายนั้น ได้เรตติ้งจากเกมดังกล่าวสูงมาก ขณะที่ อาร์เซน่อล แม้บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นติดโผ 1 ราย ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ภาพมันส์ๆ ! ความจริงที่แฝงอยู่ในศึกชปล. และ ยูโรป้าลีก
    ในรายการแข่งขันยูฟ่าซีซั่นนี้โดยรวมถึงศึก ชปล. และ ศึก ยูโรป้า ลีกน้น รวมมี 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บุกเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ยูโรป้า ลีก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี่ ที่เข้ารอบ 4 ทีมของศึก ชปล. ซึ่ง 4 ทีมแข้งนี้ที่รู้กันว่ามีขุมกำลังยอดเยี่ยมอยู่ และแฟนบอลจึงได้แชร์รูปภาพน่าขันผ่นอินเตอร์เน็ท
  • ก็ไม่ดีพอจริง!อาร์เตต้ารับได้อาร์เซน่อลบุกพ่ายบียาร์เรอัล
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยันรับได้กับความปราชัย หลังทีมบุกพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 พร้อมชม แบร์นด์ เลโน่ นายประตูมือหนึ่ง ช่วยทีมไม่ให้เสียประตูเพิ่มช่วงครึ่งหลัง
  • แดงฝั่งละใบ! "เอเมรี่" ตบทีมเก่าบียาร์เรอัลทุบอาร์เซน่อลยกแรกตัดเชือก ยูโรปา
    แดงฝั่งละใบ! "เอเมรี่" ตบทีมเก่าบียาร์เรอัลทุบอาร์เซน่อลยกแรกตัดเชือก ยูโรปาอูไน เอเมรี่ นายใหญ่ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ผู้ช่ำชองถ้วยนี้เป็นพิเศษจัดให้ทีมเก่าอย่างสาสมใจหลังเปิดบ้านเชือด "ปืนใหญ่" 2-1 แม้เสีย อเวย์โกล แต่ยังกุมความได้เปรียบก่อนยกพลบุก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 6 พ.ค. นี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า อูไน เอเมรี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »