ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาห์เรซโคตรเด็ด,ดิอาสสุดแกร่ง!ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้เกมสอยเปแอสเชเข้าชิงยูซีแอล

มาห์เรซโคตรเด็ด,ดิอาสสุดแกร่ง!ตัดเกรดแข้งแมนซิตี้เกมสอยเปแอสเชเข้าชิงยูซีแอล

Posted 05/05/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเปิดบ้านกด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในเกมรอบตัดเชือก เลกสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ได้เล่นสมบูรณ์แบบทั้งรุกและรับ โดยเฉพาะเกมรับที่ช่วยกันได้แข็งแกร่งสุดๆ จนตลอดทั้งเกม เปแอสเช แทบไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแบบเน้นๆ เลย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ละคนในแมตช์นี้

11 ผู้เล่นตัวจริง

- เอแดร์ซอน : 6
ด้วยความยอดเยี่ยมของแนวรับ ทำให้เจ้าตัวงานเบามาก ไม่ต้องออกแรงเซฟแม้แต่หนเดียว  

- ไคล์ วอล์คเกอร์ : 8
เกมรุกอาจไม่ได้ช่วยอะไรมาก แต่แกร่งสุดๆ ในเกมรับ โดยเฉพาะการหยุด เนย์มาร์ แถมมีสถิติแท็กเกิ้ลชนะถึง 6 ครั้ง มากสุดเหนือทุกคนในเกมนี้

- จอห์น สโตนส์ : 7.5
อาจไม่เด่นเท่า ดิอาส แต่ทางบอลดีเยี่ยม และช่วยเคลียร์บอลทิ้งได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในเกมนี้

- รูเบน ดิอาส : 9
เล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ รับมือเกมรุก เปแอสเช ได้ทุกรูปแบบ ทั้งบล็อก, แท็กเกิ้ล, เคลียร์บอลทิ้ง แถมมีการเล่นที่ทุ่มเทสุดๆ ด้วย ไม่แปลกใจที่ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์

- โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ : 7.5 
มีส่วนร่วมกับประตูขึ้นนำ 1-0 ที่เติมเกมรุกและเปิดบอลเข้ากลางให้ เดอ บรอยน์ ยิง (ก่อนที่ มาห์เรซ ตามซ้ำเข้าไป) แถมช่วยเกมรับได้ดี แต่เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่เหมือนเคย จนโดนใบเหลือง

- แฟร์นานดินโญ่ (กัปตันทีม) : 8
ถือเป็นอีกคนที่โดดเด่น คุมแดนกลางได้ยอดเยี่ยม มีสถิติแท็กเกิ้ลชนะถึง 5 หน ซึ่งมากสุดอันดับสองในเกมนี้ (รองแค่ วอล์คเกอร์) และยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้วย

- แบร์นาโด้ ซิลวา : 7
ช่วงครึ่งแรกมีจังหวะทำบอลเสียแดนตัวเอง จนทีมเกือบเสียประตู แต่โดยรวมถือว่าช่วยทีมได้ดี ขยันเล่นเกมรับ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกท้ายเกม 

- อิลคาย กุนโดกัน : 7
เกมรุกไม่อันตรายเหมือนหลายนัดที่ผ่านมา แต่เน้นหนักไปที่การช่วยเกมแดนกลาง โดยเฉพาะเรื่องการผ่านบอล ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวมีสถิติผ่านบอลเข้าเป้าสูงถึง 94% เลยทีเดียว

- ริยาด มาห์เรซ : 9
กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอย่างแท้จริง นอกจากเหมาทำคนเดียวสองประตูแล้ว ยังเล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะการครองบอล ที่เกมนี้เจ้าตัวพาบอลลากเลื้อยผ่านนักเตะทีมคู่แข่งได้ถึง 5 ครั้ง ซึ่งมากสุดในเกมนี้เท่ากับ มาร์โก แวร์รัตติ ของฝั่งทีมเยือน

- ฟิล โฟเด้น : 7.5
ปั่นป่วนแนวรับทีมเยือนได้เป็นอย่างดี แถมแอสซิสต์สุดคมให้ มาห์เรซ กดประตู 2-0 และมีจังหวะเกือบทำประตูเองได้ด้วย (ยิงชนเสา)

- เควิน เดอ บรอยน์ : 7
ไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ก็ทำได้ดีในการขับเคลื่อนเกม โดยมีส่วนสำคัญในจังหวะได้ประตู 2-0 ที่ผ่านบอลให้ โฟเด้น ก่อนไปจบที่ มาห์เรซ

สำรองที่ได้ลงเล่น
 
- กาเบรียล เชซุส (แทน เดอ บรอยน์ น. 82) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- ราฮีม สเตอร์ลิง (แทน ซิลวา น. 82) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- เซร์คิโอ อเกวโร่ (แทน โฟเด้น น.85) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหวนคืนรอบชิงชปล.-โฟเด้นสถิติเจ๋ง! รวมเกร็ดน่ารู้หลังแมนซิตี้สยบเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใกล้การเป็นทริปเปิ้ลแชมป์แล้วหลังเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้อีกหน ซึ่งต้องขอบคุณสองประตูของ ริยาด มาห์เรซ ที่ช่วงฟอร์มฮอตเหลือเกิน น่าสนใจว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพาทีม "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ ชปล. ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรหรือไม่ คงต้องมารอลุ้นกันในวันที่ 29 พ.ค.นี้ที่ อิสตันบูล ประเทศตุรกี แต่สำหรับเกมสยบ เปแอสเช ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ถือว่ามีสถิติน่าสนใจหลายอย่าง เราพามาดูเกร็ดน่ารู้ของทั้สองทีมหลังเกมนี้กัน
  • อีกก้าวเดียวกับโทรฟี่ที่รอคอยมานาน ! เจาะ 5 ประเด็น แมนซิตี้ ปราบ "เปแอสเช" เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำภารกิจที่เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" เฝ้ารอมานาน นั่นก็คือการได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และที่สำคัญพวกเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมากๆ เพราะตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีคสุดๆ รวมทั้งเต็มไปด้วยความมั่นใจ
  • แมนซิตี้แค่เจ๊าเข้ารอบ! "เดอบรอยน์" นำป่วน,เปแอสเชเช็ก" เอ็มบั๊ปเป้" ศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะทะลุชิงดำทันที โดย เควิน เดอ บรอยน์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดก่อนพร้อมลงเคลื่อนพลแดนกลางเกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องเช็ก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้ฟิตทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) วันอังคารที่ 4 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : UEFA.tv (เวลา : 02.00 น.)
  • เรือใบจ่อแชมป์! อเกวโร่เบิกร่อง แมนฯซิตี้ไล่บดพาเลซ-ทิ้งผี13แต้ม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อซิวแชมป์ฤดูกาลนี้เต็มทีหลังบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ทำให้มีแต้มทิ้ง "ปีศาจแดง" 13 คะแนนต้องการเก็บชัยอีกนัดเดียวจาก 4 เกมที่เหลือ หรือหาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เกมแดงเดือดต่อ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์จะการันตีแชมป์ทันที ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »