ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม

เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม

Posted 05/05/2021 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เหล่าสปอนเซอร์ยกเลิกสัญญากับตระกูลเกลเซอร์ ไม่อย่างนั้นจะบอยคอตตฅ์สินค้าและบริการของพวกเขา โดยบอกว่าการที่บริษัทเหล่านั้นยังจ่ายเงินให้ตระกูลเกลเซอร์มันก็เหมือนกับเป็นการทำร้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วย
   
แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนจดหมายเปิดผนึกเพื่อเรียกร้องให้บรรดาสปอนเซอร์ของทีมถอนตัวจากการเป็นผู้สนับสนุนของสโมสรซะ ไม่อย่างนั้นพวกเขาก็จะบอยคอตต์สินค้าของสปอนเซอร์เหล่านั้น รวมถึงไปสนับสนุนสินค้าของบริษัทที่เป็นคู่แข่งของสปอนเซอร์เหล่านั้นแทน


"เร้ด อาร์มี่" ส่วนใหญ่ต่อต้านตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว และการที่ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยคิดที่จะให้ทีมไปเล่นศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก มันก็ทำให้แฟนบอลของ "ปีศาจแดง" เดือดดาลมากขึ้นไปอีกจนทำการประท้วงและขับไล่กลุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกันอย่างหนัก ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมากองเชียร์กลุ่มหนึ่งก็ถึงขั้นบุกเข้าไปภายในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยด้วย จนส่งผลให้เกมแดงเดือดต้องถูกยกเลิกและกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง

จดหมายเปิดผนึกของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "เงินจากสัญญาด้านสปอนเซอร์ของพวกคุณจะถูกใช้ไปกับการชำระหนี้และกลายเป็นเพียงเงินปันผล การสนับสนุน เกลเซอร์ ไม่ได้เป็นการสนับสนุนสโมสร มันเป็นความสัมพันธ์แบบปรสิต ตระกูลเกลเซอร์กระหายรายได้ด้านการตลาด ส่วนพวกคุณก็ใช้ประโยชน์จากฐานแฟนบอลในการทำให้พวกคุณติดตลาดระดับโลก ที่ผ่านมาแฟนๆ ต้องสิ้นหวังกับการที่หนี้จำนวนมากมันเป็นตัวถ่วงของสโมสรจนทำให้ทีมไม่สามารถใช้เงินของสโมสรในการลงชิงชัยตามที่ควรจะเป็นได้"

"ดังนั้นการสนับสนุน เกลเซอร์ ก็เป็นเหมือนการทำร้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอล คลับ ดังนั้นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยจะบอยคอตต์สินค้าของพวกคุณ, พยายามสร้างความเสื่อมเสียให้กับแบรนด์ของพวกคุณ และสนับสนุนบริษัทที่เป็นคู่แข่งของพวกคุณ จนกว่าพวกคุณจะยกเลิกความเป็นพันธมิตรด้านการตลาดกับตระกูลเกลเซอร์"

"นับตั้งแต่ที่สโมสรโดนเทคโอเวอร์นั้น แฟนบอล ยูไนเต็ด ก็พยายามหาทางแก้ไขสถานการณ์ด้วยทุกวิธีเท่าที่จะเป็นไปได้ ตั้งแต่การประท้วงแบบสันติวิธีไปจนถึงการเขียนจดหมายเปิดผนึก หรือการที่กลุ่มทุนซึ่งนำโดยแฟนบอลพยายามจะยื่นข้อเสนอขอซื้อหุ้นของทีม แต่ตระกูลเกลเซอร์ก็เมินทุกความพยายามของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไถ่บาปด้วยเม็ดเงิน!สื่อตีตระกูลเกลเซอร์พร้อมทุ่มเกือบ100ล้านป.กระชาก "เคน"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมควักเงินจำนวนมหาศาลให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อใช้ในการเสริมทัพ โดยว่ากันว่าตระกูลเกลเซอร์ ยินดีที่จะไถ่บาปให้กับสาวก "ผีแดง" ด้วยการยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ให้กับ สเปอร์ส เพื่อปล่อย แฮร์รี่ เคน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ประวัติศาสตร์! มาห์เรซเบิ้ล-แมนซิตี้อัดเปแอสเช10คน ลิ่วชิงชปล.ครั้งแรก
    "เรือใบสีฟ้า" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! หลังงัดฟอร์มสุดยอดไล่อัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯนัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ เหมาคนเดียวสองประตู ส่วนเปแอสเชต้องเหลือแค่10คนหลัง อังเคล ดิ มาเรีย โดนไล่ออก ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1 โดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เชล...
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลต้องลุยแล้ว!ดอร์ทมุนด์ลดค่าตัวซานโชฮวบ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงตาลุกกันเป็นแถว เพราะล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีขาย เจดอน ซานโช ปีกเนื้อหอม ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าหัวที่ลดลงจากปีก่อนเยอะมาก
  • รอดไหม!เหตุแฟนบอลประท้วงทำแมนยูโดนตัดแต้มหรือไม่?
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" บางคนอาจทำให้สโมสรอันเป็นที่รักเดือดร้อน หลังมีรายงายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดนตัดแต้มจากเหตุที่แฟนบอลประท้วงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนลุกลามใหญ่โตและทำให้เกม "แดงเดือด" ไม่สามารถแข่งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »