ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?ป็อกบาชู2แข้งจะเป็นอนาคตของวงการลูกหนัง

ใคร?ป็อกบาชู2แข้งจะเป็นอนาคตของวงการลูกหนัง

Posted 05/05/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในช่วงถาม-ตอบ กับแฟนบอลว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นคนสำคัญในอนาคตของวงการลูกหนัง โดยบอกว่าทั้ง 2 คนต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วย
   
ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือคนสำคัญในอนาคตของวงการฟุตบอล


ป็อกบา ได้ร่วมงานกับ แรชฟอร์ด ในระดับสโมสร และกับ เอ็มบั๊ปเป้ ในนามทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งรายแรกนอกจากจะเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ยังมีการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ ถูกยกย่องว่าจะเป็นสตาร์ดังคนถัดไปต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว

ป็อกบา กล่าวระหว่างร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "พวกเขาเป็น 2 คนที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ ผมคิดว่าพวกเขาอายุน้อยและเก่งกันสุดๆ ทั้งคู่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อย ผมคิดว่าพวกเขาคือปัจจุบันและอนาคตของวงการฟุตบอลเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เหล่าสปอนเซอร์ยกเลิกสัญญากับตระกูลเกลเซอร์ ไม่อย่างนั้นจะบอยคอตตฅ์สินค้าและบริการของพวกเขา โดยบอกว่าการที่บริษัทเหล่านั้นยังจ่ายเงินให้ตระกูลเกลเซอร์มันก็เหมือนกับเป็นการทำร้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วย
  • ไถ่บาปด้วยเม็ดเงิน!สื่อตีตระกูลเกลเซอร์พร้อมทุ่มเกือบ100ล้านป.กระชาก "เคน"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมควักเงินจำนวนมหาศาลให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อใช้ในการเสริมทัพ โดยว่ากันว่าตระกูลเกลเซอร์ ยินดีที่จะไถ่บาปให้กับสาวก "ผีแดง" ด้วยการยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ให้กับ สเปอร์ส เพื่อปล่อย แฮร์รี่ เคน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ประวัติศาสตร์! มาห์เรซเบิ้ล-แมนซิตี้อัดเปแอสเช10คน ลิ่วชิงชปล.ครั้งแรก
    "เรือใบสีฟ้า" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! หลังงัดฟอร์มสุดยอดไล่อัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯนัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ เหมาคนเดียวสองประตู ส่วนเปแอสเชต้องเหลือแค่10คนหลัง อังเคล ดิ มาเรีย โดนไล่ออก ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1 โดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เชล...
  • แมนยู-ลิเวอร์พูลต้องลุยแล้ว!ดอร์ทมุนด์ลดค่าตัวซานโชฮวบ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงตาลุกกันเป็นแถว เพราะล่าสุดมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีขาย เจดอน ซานโช ปีกเนื้อหอม ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าหัวที่ลดลงจากปีก่อนเยอะมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »