ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โซลชายันเกลเซอร์ขอโทษ-เปิดชื่อ24นักเตะบู๊โรม่า

โซลชายันเกลเซอร์ขอโทษ-เปิดชื่อ24นักเตะบู๊โรม่า

Posted 06/05/2021 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ใจร่มๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันครอบครัวเกลเซอร์ ขอโทษตัวเองแล้วกรณีไปเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเปิดชื่อ 24 นักเตะชุดเดินทางไปอิตาลี เพื่อเล่นกับ โรม่า วันพฤหัสบดีนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ได้ขอโทษตนเป็นการส่วนตัวแล้ว หลังจากไปเข้าร่วมจัด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนแฟนบอลไม่พอใจ และเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมายตามมา

"ปีศาจแดง" เป็น 1 ใน 12 สโมสรที่ร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยไม่ได้ถามความเห็นจากแฟนบอล และถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่สุดท้ายจะต้องพับโครงการ แต่กองเชียร์ก็ยังไม่พอใจโดยรวมตัวประท้วงจนทำให้เกมพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไปในที่สุด

โซลชา เผยก่อนเกมไปเยือน โรม่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ค.นี้ หลังเกมแรกชนะได้ก่อน 6-2 ว่า "ผมติดต่อกับเจ้าของทีม และได้รับคำขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว"

พร้อมกันนี้ โซลชา ยังเผยว่า แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูง จะพลาดเกมพบ โรม่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ เป็นพวกที่พักอยู่แล้ว ทำให้ไม่ได้ร่วมทีมเดินทางไปอิตาลี

รายชื่อ 24 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางไปเล่นกับ โรม่า

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนต์, นาธาน บิช็อป

กองหลัง: วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส, อารอน วาน-บิสซาก้า, เบรนดัน วิลเลี่ยมส์, อักเซล ตวนเซเบ้

กองกลาง: ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อาหมัด ดิยัลโล่, เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

กองหน้า: เอดินสัน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขการเงินที่น่าห่วงของ แมนฯ ยู ในยุคเกลเซอร์
    การคิดให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกต่อไปจนออกมาต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมอย่างรุนแรง ซึ่งการประท้วงก็หนักหน่วงจนถึงขั้นที่ทำให้เกมแดงเดือดต้องโดนยกเลิกไปด้วย
  • ใคร?ป็อกบาชู2แข้งจะเป็นอนาคตของวงการลูกหนัง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในช่วงถาม-ตอบ กับแฟนบอลว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นคนสำคัญในอนาคตของวงการลูกหนัง โดยบอกว่าทั้ง 2 คนต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วย
  • เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เหล่าสปอนเซอร์ยกเลิกสัญญากับตระกูลเกลเซอร์ ไม่อย่างนั้นจะบอยคอตตฅ์สินค้าและบริการของพวกเขา โดยบอกว่าการที่บริษัทเหล่านั้นยังจ่ายเงินให้ตระกูลเกลเซอร์มันก็เหมือนกับเป็นการทำร้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วย
  • ไถ่บาปด้วยเม็ดเงิน!สื่อตีตระกูลเกลเซอร์พร้อมทุ่มเกือบ100ล้านป.กระชาก "เคน"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมควักเงินจำนวนมหาศาลให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อใช้ในการเสริมทัพ โดยว่ากันว่าตระกูลเกลเซอร์ ยินดีที่จะไถ่บาปให้กับสาวก "ผีแดง" ด้วยการยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ให้กับ สเปอร์ส เพื่อปล่อย แฮร์รี่ เคน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »