ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! ยืนยันวันเตะแดงเดือดใหม่ รอบนี้มาดึกแต่ห้ามพลาด

ทางการ! ยืนยันวันเตะแดงเดือดใหม่ รอบนี้มาดึกแต่ห้ามพลาด

Posted 06/05/2021 by siamsport

พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับวันเตะใหม่ของศึกแดงเดือด ที่เลื่อนมาจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ "ปีศาจแดง" มีจุกกับโปรแกรมเตะที่เน้นมากๆ

พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เกมลีกนัดแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เลื่อนการแข่งขันมาจากเมื่อวันอาทิตย์ 2 พฤษภาคม ได้คิวฟาดแข้งใหม่เรียบร้อย โดยจะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. (ตรงกับเวลา 02.15 เช้ามืดวันศุกร์ ที่ประเทศไทย)

จากกำหนดการใหม่นี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องลงเตะ 2 เกมภายในระยะเวลาแค่ 50 ชั่วโมงเท่านั้น เนื่องจากพวกเขามีคิวเปิดบ้านดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม

ขณะที่ทางฝั่ง "หงส์แดง" นั้น ตอนแรกคาดกันว่า โปรแกรมเกมบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม อาจจะถูกเลื่อนออกไป แต่สุดท้ายทาง พรีเมียร์ลีก ยืนยันให้เตะตามกำหนดเดิม
 
ทั้งนี้ เกมแดงเดือดถูกเลื่อนออกไปจากโปรแกรมเดิม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดเหตุความวุ่นวายและไม่ปลอดภัยก่อนเกม หลังมีกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" บุกเข้ามาภายในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อประท้วงขับไล่ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชายันเกลเซอร์ขอโทษ-เปิดชื่อ24นักเตะบู๊โรม่า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ใจร่มๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันครอบครัวเกลเซอร์ ขอโทษตัวเองแล้วกรณีไปเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเปิดชื่อ 24 นักเตะชุดเดินทางไปอิตาลี เพื่อเล่นกับ โรม่า วันพฤหัสบดีนี้
  • ตัวเลขการเงินที่น่าห่วงของ แมนฯ ยู ในยุคเกลเซอร์
    การคิดให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกต่อไปจนออกมาต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมอย่างรุนแรง ซึ่งการประท้วงก็หนักหน่วงจนถึงขั้นที่ทำให้เกมแดงเดือดต้องโดนยกเลิกไปด้วย
  • ใคร?ป็อกบาชู2แข้งจะเป็นอนาคตของวงการลูกหนัง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในช่วงถาม-ตอบ กับแฟนบอลว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นคนสำคัญในอนาคตของวงการลูกหนัง โดยบอกว่าทั้ง 2 คนต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วย
  • เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เหล่าสปอนเซอร์ยกเลิกสัญญากับตระกูลเกลเซอร์ ไม่อย่างนั้นจะบอยคอตตฅ์สินค้าและบริการของพวกเขา โดยบอกว่าการที่บริษัทเหล่านั้นยังจ่ายเงินให้ตระกูลเกลเซอร์มันก็เหมือนกับเป็นการทำร้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »