ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 7วันอันตราย! เปิดโปรแกรมแมนยูสุดแน่นหลังยืนยันวันแข่งใหม่ "แดงเดือด"

7วันอันตราย! เปิดโปรแกรมแมนยูสุดแน่นหลังยืนยันวันแข่งใหม่ "แดงเดือด"

Posted 06/05/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และลูกทีมต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสุดหนักเมื่อต้องลงสนาม 4 วันในรอบสัปดาห์ หลังพรีเมียร์ลีกประกาศยืนยันวันแข่งใหม่เกมพบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับโปรแกรมแน่นสายตัวแทบขาด หลังพรีเมียร์ลีกประกาศเกม "แดงเดือด" ปะทะ ลิเวอร์พูล จะกลับมาฟาดแข้งกันใหม่ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

จากเหตุการณ์แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" รวมตัวประท้วงที่หน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์  โดยเหตุการณ์รุนแรงทั้งการจุดพลุควันสีแดง, รวมตัวกันร้องเพลงไล่ และชูป้ายผ้า ที่ด้านนอก โลว์รี่ โฮเตล โรงแรมที่นักเตะพัก ส่งผลให้รถบัสของทีมต้องดีเลย์ไปด้วย ก่อนที่จะมีแฟนบอลส่วนหนึ่งบุกเข้าสนาม ส่งผลให้เกมไม่สามารถแข่งได้ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ประกาศวันแข่งใหม่ของแมตช์นี้เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือวันที่ 13 พ.ค.นี้ ซึ่งถือว่าเป็นงานหนักของ แมนฯ ยูไนเต็ดอย่างมาก เพราะนั่นหมายความว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะต้องลงสนาม 4 แมตช์ในรอบ 7 วันเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้นหากทัพ "ผีแดง" สามารถผ่านช่วย 7 วันหฤโหดไปได้พวกเขายังมีโปรแกรมที่ต้องเหนื่อยต่อเพราะทีมต้องลงเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีก 2 แมตช์นั่นก็คือรับมือ ฟูแล่ม (วันที่ 19 พ.ค.) และ เยือน วูล์ฟส์ (วันที่ 23 พ.ค.) ก่อนจะรวมพลบุกกรุงกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เพื่อทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 26 พ.ค.

สำหรับโปรแกรม 4 เกมในรอบ 7 วันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

6 พ.ค.  โรม่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด   เกมยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ (นัดสอง)
9 พ.ค. แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก
11 พ.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้  เกมพรีเมียร์ลีก
13. พ.ค.  แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  เกมพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! ยืนยันวันเตะแดงเดือดใหม่ รอบนี้มาดึกแต่ห้ามพลาด
    พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับวันเตะใหม่ของศึกแดงเดือด ที่เลื่อนมาจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ "ปีศาจแดง" มีจุกกับโปรแกรมเตะที่เน้นมากๆ
  • โซลชายันเกลเซอร์ขอโทษ-เปิดชื่อ24นักเตะบู๊โรม่า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ใจร่มๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันครอบครัวเกลเซอร์ ขอโทษตัวเองแล้วกรณีไปเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเปิดชื่อ 24 นักเตะชุดเดินทางไปอิตาลี เพื่อเล่นกับ โรม่า วันพฤหัสบดีนี้
  • ตัวเลขการเงินที่น่าห่วงของ แมนฯ ยู ในยุคเกลเซอร์
    การคิดให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกต่อไปจนออกมาต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมอย่างรุนแรง ซึ่งการประท้วงก็หนักหน่วงจนถึงขั้นที่ทำให้เกมแดงเดือดต้องโดนยกเลิกไปด้วย
  • ใคร?ป็อกบาชู2แข้งจะเป็นอนาคตของวงการลูกหนัง
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในช่วงถาม-ตอบ กับแฟนบอลว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นคนสำคัญในอนาคตของวงการลูกหนัง โดยบอกว่าทั้ง 2 คนต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »