ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อหรือไม่?เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตคล็อปป์กับลิเวอร์พูล

อยู่ต่อหรือไม่?เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตคล็อปป์กับลิเวอร์พูล

Posted 06/05/2021 by siamsport

มาร์ค โคซิคเก้ นายหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง ในซีซั่นหน้า คล็อปป์ จะยังอยู่คุม "หงส์แดง" ต่อไป แต่ไม่ตอบในเรื่องที่ว่า คล็อปป์ มีค่าฉีกสัญญาหรือไม่

มาร์ค โคซิคเก้ เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ากุนซือชาวเยอรมันจะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน ไม่ว่า "หงส์แดง" จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ก็ตาม

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการได้ตั๋วไปลุยศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้า หลังจากปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 54 แต้มจากการลงเล่น 33 นัด ตามหลัง เชลซี ที่ลงเล่นมากกว่า 1 เกมอยู่ 7 คะแนน ซึ่งมันเป็นผลงานที่ต่างกับ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิงจากการที่ช่วงนั้นพวกเขาได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ลีกไปครอง

ทั้งนี้ ล่าสุด โคซิคเก้ ไปให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์ และพอโดนถามว่า คล็อปป์ จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "เขาจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน! มันไม่จำเป็นต้องคุยกันในประเด็นนี้เลย"

อย่างไรก็ตาม โคซิคเก้ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงเรื่องที่ว่าสัญญาของ คล็อปป์ มันมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญารวมอยู่ด้วยหรีอไม่ โดยตอนนี้อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่อีก 3 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7วันอันตราย! เปิดโปรแกรมแมนยูสุดแน่นหลังยืนยันวันแข่งใหม่ "แดงเดือด"
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และลูกทีมต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสุดหนักเมื่อต้องลงสนาม 4 วันในรอบสัปดาห์ หลังพรีเมียร์ลีกประกาศยืนยันวันแข่งใหม่เกมพบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ทางการ! ยืนยันวันเตะแดงเดือดใหม่ รอบนี้มาดึกแต่ห้ามพลาด
    พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับวันเตะใหม่ของศึกแดงเดือด ที่เลื่อนมาจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ "ปีศาจแดง" มีจุกกับโปรแกรมเตะที่เน้นมากๆ
  • ตัวเลขการเงินที่น่าห่วงของ แมนฯ ยู ในยุคเกลเซอร์
    การคิดให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกต่อไปจนออกมาต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมอย่างรุนแรง ซึ่งการประท้วงก็หนักหน่วงจนถึงขั้นที่ทำให้เกมแดงเดือดต้องโดนยกเลิกไปด้วย
  • เลิกสนับสนุนเกลเซอร์!แฟนแมนยูขู่บอยคอตต์สปอนเซอร์ทีม
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เหล่าสปอนเซอร์ยกเลิกสัญญากับตระกูลเกลเซอร์ ไม่อย่างนั้นจะบอยคอตตฅ์สินค้าและบริการของพวกเขา โดยบอกว่าการที่บริษัทเหล่านั้นยังจ่ายเงินให้ตระกูลเกลเซอร์มันก็เหมือนกับเป็นการทำร้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »