ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเผยได้ซบแมนยูเพราะเฟอร์กี้พลาดคว้า1แข้งยอดดาวยิง

โอเว่นเผยได้ซบแมนยูเพราะเฟอร์กี้พลาดคว้า1แข้งยอดดาวยิง

Posted 06/05/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ที่จริงแล้วตอนแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า แต่พอแห้วจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสแล้วถึงค่อยมาล่าตนแทน ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เผยว่า เฟอร์กูสัน ถึงขั้นเคยจีบ เบนเซม่า ด้วยตัวเองเลย

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าที่จริง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยอยากดึง คาริม เบนเซม่า ไปร่วมทีม ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นเซ็นสัญญากับตนแทนหลังจากที่ไม่สมหวังกับการล่าตัว เบนเซม่า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2009 โอเว่น สร้างความฮือฮาให้หลายคนด้วยการไปเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่เขาเคยเป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล และเคยเป็นขวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" ซึ่งถึงแม้มันจะทำให้เขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1 สมัย แต่มันก็ส่งผลให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนแค้นเขามาจนถึงทุกวันนี้

โอเว่น กล่าวตอนออกรายการทาง บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "ผมได้ย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด ก็เพราะเขา (เบนเซม่า) เลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น ยูไนเต็ด ครั้งแรกที่ผมได้รับการติดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่ะ เขาบอกกับผมว่า -เราอยากเซ็นสัญญากับ เบนเซม่า แต่ถ้าเราไม่ได้เขาแล้วก็เป็นอีกเรื่อง (หมายถึงจะเซ็นสัญญากับ โอเว่น แทน)"

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เผยว่า เฟอร์กูสัน เคยอยากได้ เบนเซม่า มากๆ จนถึงขั้นเข้าไปคุยกับอีกฝ่ายโดยตรงตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ โอลิมปิก ลียง เลย "ครั้งแรกที่ผมดวลกับเขา (เบนเซม่า) น่ะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็อยากได้เขาไปร่วมทัพสุดๆ เขาไปคุยกับอีกฝ่ายตอนอยู่ในอุโมงค์หลังจากจบเกมไปแล้วด้วย และเจ้าหน้าที่ของ ลียง ก็ต้องลากตัวเขาออกมา ตอนนั้นการเคลื่อนที่ของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7วันอันตราย! เปิดโปรแกรมแมนยูสุดแน่นหลังยืนยันวันแข่งใหม่ "แดงเดือด"
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และลูกทีมต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสุดหนักเมื่อต้องลงสนาม 4 วันในรอบสัปดาห์ หลังพรีเมียร์ลีกประกาศยืนยันวันแข่งใหม่เกมพบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ทางการ! ยืนยันวันเตะแดงเดือดใหม่ รอบนี้มาดึกแต่ห้ามพลาด
    พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับวันเตะใหม่ของศึกแดงเดือด ที่เลื่อนมาจากเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ "ปีศาจแดง" มีจุกกับโปรแกรมเตะที่เน้นมากๆ
  • โซลชายันเกลเซอร์ขอโทษ-เปิดชื่อ24นักเตะบู๊โรม่า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ใจร่มๆ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันครอบครัวเกลเซอร์ ขอโทษตัวเองแล้วกรณีไปเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเปิดชื่อ 24 นักเตะชุดเดินทางไปอิตาลี เพื่อเล่นกับ โรม่า วันพฤหัสบดีนี้
  • ตัวเลขการเงินที่น่าห่วงของ แมนฯ ยู ในยุคเกลเซอร์
    การคิดให้ทีมแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกต่อไปจนออกมาต่อต้านและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมอย่างรุนแรง ซึ่งการประท้วงก็หนักหน่วงจนถึงขั้นที่ทำให้เกมแดงเดือดต้องโดนยกเลิกไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »