ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โควิดเป็นเหตุ!วิลล่าเสนอจัดนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแทนตุรกี

โควิดเป็นเหตุ!วิลล่าเสนอจัดนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแทนตุรกี

Posted 07/05/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แอสตัน วิลล่า เสนอตัวกับ ยูฟ่า ให้พิจารณา "วิลล่า พาร์ค" เป็นตัวเลือกสำหรับจัดนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากตอนนี้ประเทศตุรกีกำลังเจอปัญหาหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แอสตัน วิลล่า  เสนอตัวให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) พิจารณา วิลล่า พาร์ค สนามเหย้าของพวกเขา ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังในช่วงเวลานี้เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประเทศตุรกี จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

สำหรับแมตช์นัดชิงดำโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนี้ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะมีขึ้นที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 29 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ดินแดนไก่งวงกำลังประสบวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะอย่างรุนแรง ส่งผลให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่าบรรดานักเตะ และแฟนบอลของทั้งสองสโมสร อาจจะเสี่ยงที่จะติดเชื้อร้าย ขณะเดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตุรกี ยังประกาศล็อกดาวน์เต็มรูปแบบ จึงทำให้ยังไม่แน่ว่าเมื่อถึงนัดชิง สถานการณ์จะคลี่คลายหรือไม่

ก่อนหน้านี้ เวมบลีย์ ในฐานะสนามกีฬาแห่งชาติประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญ โดยสนามแห่งนี้เป็นเจ้าภาพจัดนัดชิง เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ แต่ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า วิลล่า พาร์ค สนามเหย้าของ "สิงห์ผงาด"เสนอตัวให้ ยูฟ่า พิจารณาเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้สนามของพวกเขาจัดนัดชิงถ้วยใบโตยุโรป

อย่างไรก็ตาม องค์กรยุโรป ยืนกรานว่าจะใช้สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนฟาดแข้งในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนเดิม เนื่องจากมีการเตรียมการต่างๆ ไปแล้วไม่ว่าจะเป็นบ็อกซ์สำหรับนักข่าว, อุปกรณ์ต่างๆ ของสื่อ และตำแหน่งจัดวางกล้องเพื่อถ่ายทอดสด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการปรับปรุงแก้ไขภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »