ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูรินโญ่เล็ง3นักเตะเสริมทัพโรม่า-มีสตาร์แมนยูด้วย

มูรินโญ่เล็ง3นักเตะเสริมทัพโรม่า-มีสตาร์แมนยูด้วย

Posted 07/05/2021 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เล็ง 3 นักเตะเข้ามาเสริมทัพ โรม่า ในซีซั่นหน้า โดย 1 ในนั้นมีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ อาแอส โรม่า ต้องการดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเข้ามาคุม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แทน เปาโล ฟอนเซก้า ตั้งแต่ซีซั่นหน้า และวาง เค เคอา เป็นเป้าหมายแรกที่หวังดึงมาเฝ้าเสาแทน เปา โลเปซ หลังนายทวารทีมชาติสเปน ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ คงหวังให้แค่ โรม่า ยืมตัว เด เคอา มาใช้งาน 1 ฤดูกาลก่อน แถมต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งให้ด้วย เพราะเวลานี้นายด่านสแปนิช รับค่าจ้างอยู่สูงถึง 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.125 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

นอกจากนั้น มูรินโญ่ ยังหวังคว้าอีก 2 นักเตะมาเสริมทัพ โรม่า โดยรายแรกคือ อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด ที่ช่วงหลังไม่ได้เป็นตัวหลักของ ซีเนดีน ซีดาน ไปแล้ว และอีกรายคือ ตรินเกา ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกผิดแทบไม่ทัน!อาซาร์แจ้นขอโทษหลังเฮฮาแข้งเชลซีทั้งที่เรอัลตกรอบ
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเรอัล มาดริด รีบออกโรงแสดงความเสียใจและขอโทษที่เก็บทรงไม่อยู่ไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับแข้งเชลซีซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเขา หลังจบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำให้สาวก "ราชันชุดขาว" โกรธ และจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อนำแชมป์ลา ลีกา มาสู่ทีมให้ได้
  • เข้าชิงฯอีกเรื่อง!โซลชารับผิดหวังฟอร์มแมนยูเกมพ่ายโรม่า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังสุดๆ กับฟอร์มลูกทีม หลังออกไปพ่าย อาแอส โรม่า 2-3 แม้สุดท้ายได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ยันตนและแข้ง "ปีศาจแดง" ต่างพร้อมแล้วสำหรับเกมนัดชิงดำ
  • โซลชาลุ้นแชมป์แรก-แมนยูจบแพ้โรม่า! แต่รวมผลสมหวังเข้าชิงยูโรปาลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับทีม แม้ทีมจะบุกแพ้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 2-3 สกอร์รวมสองนัดเป็น ปีศาจแดง สอยไป 8-5 ผ่านเข้าชิงดำรายการนี้เป็นครั้งที่สอง ต่อจากปี 2017 โดยรอชิงกับ บียาร์เรอัล ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคมศกนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • รอเข้าชิง! แมนยูไม่ประมาท "บรูโน่-แรชฟอร์ด" นำทัพบุกโรม่า ตัดเชือกยูโรปานัดสอง
    "ผีแดง" โอกาสเข้าชิงสดใสหลังเกมแรกไล่ถล่ม โรม่า มาเละเทะ 6-2 เกมนี้แม้ลูกทีมของ โซลชา จะบุกไปเยือนแต่จัดทีมเต็มสูบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส,ปอล ป็อกบา หรือมาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมบุกยิง โรม่า ที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ในเกมนัดที่สอง รอบรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ค.นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »