ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อัพเดตความพร้อมลิเวอร์พูล-ชี้จุดสำคัญทำวืดแชมป์

คล็อปป์อัพเดตความพร้อมลิเวอร์พูล-ชี้จุดสำคัญทำวืดแชมป์

Posted 08/05/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมชี้เหตุผลสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" ไม่สามารถป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังจอมโหม่ง ฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมกลับมาลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ แต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังพลาดลงสนามต่อไป

    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "แน็ต ฟิลลิปส์ ฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมในคืนวันพรุ่งนี้ ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีม"

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังชี้ว่า ปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญโดยเฉพาะในแนวรับอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป จนต้องถอย ฟาบินโญ่ มายืนเซนเตอร์แบ็ก คือจุดสำคัญที่ทำให้ทีมไม่สามารถป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้

    "พวกเราต้องเจอกับการบาดเจ็บมากมายในตำแหน่งที่สำคัญ ผู้คนอาจคิดว่า มันเป็นข้อแก้ตัว แต่เราเสียแนวรับชุดเต็มของเรา มันรู้สึกเหมือนเราขาหัก คุณสามารถเดินกะเผลกได้ แต่การเปลี่ยนกองกลางมาเล่นเป็นกองหลัง และทำให้กระดูกสันหลังหัก จากนั้นก็ยากที่จะเคลื่อนไหว" คล็อปป์ กล่าว

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังเข้าใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รวมตัวประท้วงตระกูลเกลเซอร์ แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ และทำให้เกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนไปเล่นในวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ค. นี้


    "ผมได้ยินว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบางนายได้รับบาดเจ็บ และสิ่งเหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้น ทั้งการทำลายประตูและสิ่งของ มันไม่ได้เป็นเรื่องสงบแล้ว และจากนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องอีกต่อไป" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »