ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นสชี้แข้งคนไหนคือดีลในฝันสำหรับลิเวอร์พูลตอนนี้

บาร์นสชี้แข้งคนไหนคือดีลในฝันสำหรับลิเวอร์พูลตอนนี้

Posted 08/05/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ ดีลในฝันสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้คือการได้ หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาอยู่กับทีม โดยเชื่อว่า ซัวเรซ จะทุ่มเทให้ทีมเต็มที่ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหนก็ตาม
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ น่าจะเป็นดีลที่ดีมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" เลย

    ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดร็อปลงจากหลายซีซั่นที่ผ่านมาจนทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอย่างหนัก โดยแนวรุกเป็นหนึ่งในจุดที่หลายคนมองว่ายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อาจจะต้องทำการเสริมแกร่ง

    บาร์นส์ เผยว่า "ถ้าพวกเขาได้ หลุยส์ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ มันก็จะถือเป็นดีลในฝันเลย แต่มันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า หลุยส์ อยากเล่นทุกสัปดาห์หรือจะไม่มีปัญหากับการต้องโยกตำแหน่งรวมถึงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของขุมกำลัง อย่างไรก็ตาม จากการที่เขามีอายุเยอะแล้วทำให้ผมคิดว่า หลุยส์ เองก็คงไม่คาดหวังสูงขนาดที่ว่าจะได้ลงเล่นทุกสัปดาห์หรอก"

    "ปัญหาของการย้ายทีมแบบนี้ก็คือคุณต้องค่อนข้างมั่นใจเลยว่านักเตะที่เล็งเอาไว้น่ะจะไม่ก่อให้เกิดความวุ่นวายภายในทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องสร้างทีมสปิริตและความสามัคคีกันขึ้นมาใหม่ ซึ่งการจะทำอย่างนั้นให้ได้น่ะคนที่เป็นนักเตะก็จำเป็นต้องมีความสุขไม่ว่าพวกเขาจะเล่นตรงไหนหรือเล่นในระดับใดก็ตาม ถ้าเกิด หลุยส์ โอเคกับเรื่องนั้นแล้วล่ะก็ มันก็ควรจะดึงเขามาร่วมทีม"

    "ในฐานะนักเตะแล้วนั้นผมเชื่อว่าเขาจะทุ่มเทให้ทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เขามีบุคลิกที่ดีจากการที่พยายามอย่างเต็มที่อยู่เสมอโดยที่ไม่ทำให้เกิดความแตกแยกภายในทีมด้วย ดังนั้นก็ใช่ นั่นน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ไม่เลวสำหรับ ลิเวอร์พูล เลย และผมก็มั่นใจด้วยว่าแฟนๆ จะดีใจกับการได้ หลุยส์ กลับมา ผมคิดว่าแฟนๆ อาจจะไม่พอใจด้วยซ้ำถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นมากพอ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »