ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอยู่กับพี่ดีกว่า!มูรินโญ่เล็งสอยมิดฟิลด์จากแมนยู

มาอยู่กับพี่ดีกว่า!มูรินโญ่เล็งสอยมิดฟิลด์จากแมนยู

Posted 08/05/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ อาแอส โรม่า เล็งสอยแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกราย โดยคราวนี้ล็อกเป้าไปที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งยังแจ้งเกิดในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ได้
     โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ที่เตรียมคุมทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้ มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แม้ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 33 นัด แต่แทบทั้งหมดเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรอง และเพิ่งทำได้แค่ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์  

     ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเก็บ ฟาน เดอ เบ็ค ไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายของ มูรินโญ่ ที่อยากได้ตัวมาช่วยยกระดับทีม "จัลโล่รอสซี่" และหวังที่จะปิดดีลให้ได้ในราคาราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท)

     ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองแข้ง "ปีศาจแดง" อย่าง ฆวน มาต้า และ ดาบิด เด เคอา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »