ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาแล้ว!สองยักษ์พรีเมียร์ลีกเล็งสอยเลวานดอฟสกี้ร่วมก๊วน

เอาแล้ว!สองยักษ์พรีเมียร์ลีกเล็งสอยเลวานดอฟสกี้ร่วมก๊วน

Posted 08/05/2021 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค อาจได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกเมืองผู้ดีหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองสโมสรระดับบิ๊กในเวที พรีเมียร์ลีก
     เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 43 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ โดยปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023

     อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นคู่ชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 32 ปี อย่างใกล้ชิด และอาจจะมีการล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

     เชื่อกันว่า บาเยิร์น ต้องการที่จะเก็บ เลวานดอฟสกี้ ไว้กับทีมต่อไป แต่น่าจะพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอที่ราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เพราะต้องการทำเงินเข้าสโมสร หลังจากที่เจอวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงาน

     ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 326 นัด ทำได้ 289 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »