ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์พาดาร์บี้รอดเหลือเชื่อ!บทสรุปแชมป์-เลื่อนชั้น-เพลย์ออฟ-ตกชั้นแชมเปี้ยนชิพ

รูนี่ย์พาดาร์บี้รอดเหลือเชื่อ!บทสรุปแชมป์-เลื่อนชั้น-เพลย์ออฟ-ตกชั้นแชมเปี้ยนชิพ

Posted 09/05/2021 by siamsport

เปิดบทสรุปฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ ทั้งทีมเลื่อนชั้น, เพลย์ออฟ และตกชั้น โดย ดาร์บี้ ที่มี เวย์น รูนี่ย์ เป็นผู้จัดการทีม รอดหวุดหวิดเพียงแค่ 1 แต้ม หลังจากพ่ายถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดของฤดูกาลนี้
    ฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ฟาดแข้งกันครบ 46 เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้บทสรุปว่า นอริช เป็นแชมป์ และ วัตฟอร์ด ได้รองแชมป์

    ในเกมสุดท้าย นอริช ออกไปเสมอ บาร์นสลี่ย์ 2-2 ทำให้จบด้วยการมี 97 คะแนน ส่วน วัตฟอร์ด เปิดบ้านชนะ สวอนซี 2-0 จบด้วยการมี 91 คะแนน ส่งผลให้ทั้งสองทีมได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าโดยอัตโนมัติ

    ส่วนอีก 1 ทีมที่จะได้เลื่อนชั้นต้องเล่นเพลย์ออฟจากอันดับ 3-6 โดยที่ 3 ตกเป็นของ เบรนท์ฟอร์ด มี 87 คะแนน ตามมาด้วย สวอนซี 80 คะแนน, บาร์นสลี่ย์ 78 คะแนน และ บอร์นมัธ 77 คะแนน

    ในการเพลย์ออฟทีมอันดับ 3 จะเจอทีมอันดับ 6 คือ เบรนท์ฟอร์ด พบ บอร์นมัธ และอันดับ 4 พบ อันดับ 5 คือ สวอนซี พบ บาร์นส์ลี่ย์ โดยผู้ชนะของทั้งสองคู่จะเข้าไปเจอกันเพื่อหาหนึ่งเดียวเลื่อนชั้นไปเล่น พรีเมียร์ลีก

    ขณะที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มี เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือ รอดพ้นจากการตกชั้นหวุดหวิด หลังนัดสุดท้ายเปิดเสมอ เชฟฯ เว้นส์เดย์ 3-3 ทำให้ขึ้นไปมี 44 คะแนนจบอันดับ 21 ของตาราง


    ส่วน 3 ทีมตกชั้นคือ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส อันดับ 22 จบ 43 คะแนน, ร็อตเธอร์แฮม อันดับ 23 มี 42 คะแนน  และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ อันดับ 24 มี 41 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »