ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลีสซงหล่อ,ติอาโก้ปลดล็อก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมสอยเซาธ์แฮมป์ตัน

อลีสซงหล่อ,ติอาโก้ปลดล็อก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมสอยเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 09/05/2021 by siamsport

ถึงแม้เปิดบ้านพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 และเก็บสามแต้มสำคัญได้ตามเป้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นอีกเกมที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นและเชียร์ด้วยความอึดอัด เพราะคู่แข่งสู้ได้ดีมากๆ และมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้งด้วย แน่นอนว่า ไม่ใช่วันที่ "หงส์แดง" เล่นได้ท็อปฟอร์ม แต่มันก็ดีพอเก็บชัยชนะ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ 
11 ผู้เล่นตัวจริง
 
 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 8
  โชว์เซฟสำคัญๆ หลายหนในช่วงครึ่งแรก แถมช่วยได้อีกหลายครั้งในครึ่งหลัง รวมๆ แล้วทั้งเกมเซฟไป 6 หน แม้เล่นบอลกับเท้าไม่ค่อยดี แต่โดยรวมถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนายประตูเลือดแซมบ้า ทั้งที่จริงๆ แล้วเกมนี้ไม่น่าเจองานหนักมาก


 - เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ : 7
  อาจไม่ใช่เกมที่โดดเด่น แถมเกมรับมีหลุดๆ บ้าง แต่ก็เปิดบอลสวยๆ หลายครั้ง และสร้างโอกาสรวมได้ถึง 5 หน ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในกมนี้

 - นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : 7.5
  อาจมีปัญหาบ้างในการรับมือกับความเร็วแนวรุกทีมเยือน แต่ทางบอลยังดี และเก็บเรียบเรื่องลูกโด่งตามฟอร์ม จึงไม่แปลกใจที่เจ้าตัวมีสถิติชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 7 ครั้ง เหนือทุกคนในเกมนี้ แถมเคลียร์บอลได้ 5 หน ซึ่งมากสุดในทีม

 

 - รีส วิลเลี่ยมส์ : 6.5
  มีปัญหาเรื่องความเร็วไม่ต่างกับ ฟิลลิปส์ และดูตื่นเต้นไปหน่อย แต่ก็คุมสถานการณ์เอาไว้ได้ และสุดท้ายทีมเก็บชีต ถือว่าโอเคสำหรับ ดาวเตะวัย 20 ปี ที่ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน โอซาน คาบัค ที่เจ็บ

 - แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 7
  ผลงานถือว่าใช้ได้ อาจช่วยเกมรุกไม่ได้มาก แต่รับมือกับ ธีโอ วัลค็อตต์ ได้ดีทีเดียว

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 7.5
  ช่วยแดนกลางได้ดี ผ่านบอลแม่นยำถึง 93% และสุดท้ายเป็นคนทำประตู 2-0 ให้ทีมในนาทีที่ 90 ด้วยลูกยิงสุดคมตรงบริเวณหน้าเขตโทษ สามารถปลดล็อกทำประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ได้สำเร็จ

 - ฟาบินโญ่ : 8
  มีส่วนร่วมกับเกมสูง ช่วยเชื่อมเกมได้ดี และมีส่วนร่วมกับประตูแรกที่เป็นคนผ่านบอลให้ ซาลาห์ ก่อนไปจบที่ มาเน่ แถมเกมรับก็ทำได้เยี่ยม ลงไปช่วยสกัดได้หลายครั้ง และแท็กเกิ้ลชนะถึง 4 หน ซึ่งมากสุดในทีม

 - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (กัปตันทีม) : 7
  เกือบทำประตูได้ จากลูกโขกชนคานช่วงครึ่งแรก โดยรวมอาจดูเงียบๆ ไปหน่อย แต่ก็ถือว่าไม่เลว เพราะช่วยเก็บบอลแถวสองได้ดี

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7
  วางบอลให้ มาเน่ โหม่งทำประตู 1-0 ได้แม่นยำสุดๆ หลังจากนั้นก็มีโอกาสจบสกอร์เอง แต่ใช้จังหวะมากเกินไป แม้ไม่มีสกอร์ในเกมนี้ แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้
 
 - ซาดิโอ มาเน่ : 7.5
   แม้ยิงข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้นช่วงต้นเกม แต่หลังจากนั้นก็โขกทำประตูช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 และขยันช่วยทีมได้ดี มีความมุ่งมั่น ปั่นป่วนแนวรับทีมเยือนได้เป็นระยะ

 
 - ดีโอโก้ โชต้า : 6
  ช่วงกลางครึ่งแรกมีโอกาสยิงเน้นๆ ไปตรงตัวนายทวารทีมเยือน ช่วงครึ่งหลังก็มีอีกครั้ง แต่ยิงไม่ดี ถือเป็นอีกเกมที่ฟอร์มไม่ค่อยน่าประทับใจกับการลงเล่นเป็นตัวจริง

 

สำรองที่ได้ลงเล่น

 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (แทน โชต้า น. 79) : 5.5
  แม้ทำอะไรไม่ได้มาก แต่อย่างน้อยเป็นคนผ่านบอลให้ ติอาโก้ ทำประตูปิดกล่อง

 - อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน (แทน ซาลาห์ น. 87) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้
 
 - เคอร์ติส โจนส์ (แทน มาเน่ น. 90) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปโฟร์ยังมีหวัง! 5 ประเด็นร้อนหลังลิเวอร์พูลเชือดเซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะสุดสำคัญหลังเปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ถือเป็นแมตช์ที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หืดจับไม่น้อยเพราะทีมเยือนตอบโต้ได้อย่างสูสีแต่ความแตกต่างของเกมนี้คือความเฉียบคมของแนวรุกเท่านั้น แน่นอนว่าสามแต้มในเกมนี้ส่งผลให้ หงส์แดง ยังมีความหวังในการลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน
  • ติอาโก้ยิงแล้ว! ลิเวอร์พูลอัดเซาธ์ฯแซงไก่ขึ้นที่6 ก่อนบุกรังผีทำศึกแดงเดือด
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มหลังไล่บดเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ซาดิโอ มาเน่ ยิงเม็ดแรกในแอนฟิลด์ปีนี้ ก่อนที่ ติอาโก้ จะซัดปิดกล่องซึ่งเป็นประตูแรกในสีเสื้อหงส์แดงนับแต่ย้ายมาจากบาเยิร์น เอาฤกษ์เอาชัยก่อนบุกไปเยือน "ผีแดง" เพื่อทำศึกแดงเดือดที่เลื่อนมาแข่งใหม่คืนวันพฤหัสฯที่ 13 พ.ค.นี้ โดย ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน แซงสเปอร์สรั้งอันดับ 6 ตามหลังท็อปโฟร์โควตาแชมเปี้ยนส์ลีก 6 แต้ม ส่วน "นักบุญ" รั้...
  • บาร์นสชี้แข้งคนไหนคือดีลในฝันสำหรับลิเวอร์พูลตอนนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ ดีลในฝันสำหรับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้คือการได้ หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาอยู่กับทีม โดยเชื่อว่า ซัวเรซ จะทุ่มเทให้ทีมเต็มที่ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหนก็ตาม
  • ลิเวอร์พูลหวังขึ้นที่6! "ซาลาห์" ผนึก3หน้าตะบัน,เซาธ์ฯชนะไม่ตกชั้นแน่นอน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากคว้าเก็บสามแต้มมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 6 เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำ 3 ดาวยิงปิดสกอร์เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เกิดชนะจะทำให้การันตีอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปทันที ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »