ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลปรับทัพ-ลุ้นขึ้นที่8! "ลากาแซ็ตต์-เปเป้" ลงโป้งเวสต์บรอมวิชฯ

อาร์เซน่อลปรับทัพ-ลุ้นขึ้นที่8! "ลากาแซ็ตต์-เปเป้" ลงโป้งเวสต์บรอมวิชฯ

Posted 09/05/2021 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมสลับผู้เล่นและเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามโดย อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ กับ นิโกล่าส์ เปเป้ จะยืนแผงหน้าปิดสกอร์เกมรับ เวสต์บรอมวิชฯ   ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.)


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564
อาร์เซน่อล  (10)   -   เวสต์บรอมวิชฯ (19)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.) 


สภาพทีมโดยทั่วไป


อาร์เซน่อล :

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมชนะนิวคาสเซิ่ล 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนเสมอบียาร์เรอัลแบบโนสกอร์ในเกมยูโรปา ลีก พร้อมอดเข้าชิงในที่สุด แต่ก็ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว  


    สภาพทีมเกมนี้ อาร์เตต้าจะได้ดานี่ เซบายอส พ้นโทษแบนจากเกมยุโรปกลับมาเสริม แต่ต้องลุ้นความพร้อมของกรานิต ชาคา ที่เกิดเจ็บกล้ามเนื้อตอนวอร์มก่อนเกมมิดวีก รวมไปถึงดาวิด ลุยซ์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน

    การจัดทัพก็เชื่อว่าน่าจะมีการปรับบ้าง แข้งสำรองบางรายอย่างคาลัม แชมเบอร์ส, กาเบรียล มากัลเญส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ทเช่นกัน


เวสต์บรอมวิชฯ :

    แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่เวสต์บรอมวิชฯ พาทีมแพ้เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว     


    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ "บิ๊กแซม" จะชวดใช้งานเอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส มิดฟิลด์คนสำคัญที่ยืมมาจากปืนโต เพราะเป็นการเจอต้นสังกัดจริงนั่นเอง รวมไปถึงบรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้ว

    ส่วนดารา โอเช ที่เดี้ยงเพิ่มมาจากเกมล่าสุด ต้องรอทดสอบความฟิต แต่บรรดาแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นไคล์ บาร์ทลี่ย์, โอคาย โยคุสลู, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มาเตอุส เปเรยร่า และ เอ็มบาย เดียง ยังพร้อมลุยทั้งหมด


 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - คาลัม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - บูคาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, นิโกล่าส์ เปเป้ - อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์
    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

    เวสต์บรอมวิชฯ (3-4-1-2) : แซม จอห์นสตัน - เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, ดารา โอเช - ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, โอคาย โยคุสลู, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ - มาเตอุส เปเรยร่า - คัลลัม โรบินสัน, เอ็มบาย เดียง  
    ผู้จัดการทีม : แซม อัลลาร์ไดซ์


    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูโรเตชั่น!ใช้ "คาวานี่-แรชฟอร์ด" ผนึกซัดถิ่นวิลล่า PPTV ยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดจะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย เอดิสัน คาวานี่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 20.05 น.)
  • อลีสซงหล่อ,ติอาโก้ปลดล็อก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมสอยเซาธ์แฮมป์ตัน
    ถึงแม้เปิดบ้านพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 และเก็บสามแต้มสำคัญได้ตามเป้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นอีกเกมที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นและเชียร์ด้วยความอึดอัด เพราะคู่แข่งสู้ได้ดีมากๆ และมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้งด้วย แน่นอนว่า ไม่ใช่วันที่ "หงส์แดง" เล่นได้ท็อปฟอร์ม แต่มันก็ดีพอเก็บชัยชนะ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • รูนี่ย์พาดาร์บี้รอดเหลือเชื่อ!บทสรุปแชมป์-เลื่อนชั้น-เพลย์ออฟ-ตกชั้นแชมเปี้ยนชิพ
    เปิดบทสรุปฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ ทั้งทีมเลื่อนชั้น, เพลย์ออฟ และตกชั้น โดย ดาร์บี้ ที่มี เวย์น รูนี่ย์ เป็นผู้จัดการทีม รอดหวุดหวิดเพียงแค่ 1 แต้ม หลังจากพ่ายถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดของฤดูกาลนี้
  • ท็อปโฟร์ยังมีหวัง! 5 ประเด็นร้อนหลังลิเวอร์พูลเชือดเซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะสุดสำคัญหลังเปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ถือเป็นแมตช์ที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หืดจับไม่น้อยเพราะทีมเยือนตอบโต้ได้อย่างสูสีแต่ความแตกต่างของเกมนี้คือความเฉียบคมของแนวรุกเท่านั้น แน่นอนว่าสามแต้มในเกมนี้ส่งผลให้ หงส์แดง ยังมีความหวังในการลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »