ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น!เคนขอร้องปธ.สเปอร์สพิจารณาทุกข้อเสนอซื้อตน

ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น!เคนขอร้องปธ.สเปอร์สพิจารณาทุกข้อเสนอซื้อตน

Posted 10/05/2021 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดความอดทนเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าไปคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสสโมสรเพื่อขอให้เปิดใจพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาซื้อตัวเขาหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากทนไมไหวที่จะเป็นแค่ราชันไร้มงกุฎในชุด "ไก่เดือยทอง"
     
แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ร้องขอให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรพิจารณารับทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังคงทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมสวนทางกับฟอร์มของต้นสังกัด โดยตอนนี้เขารั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในลีกด้วยการซัดไปแล้ว 21 ประตู และยังช่วยทำแอสซิสต์ได้เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นในลีกถึง 13 ครั้ง

แม้ฟอร์มส่วนตัวจะดีแค่ไหนก็ตามแต่ผลงานของสโมสรย่ำแย่เหลือเกินล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนามเอลแลนด์ โรด ทำให้โอกาสที่จะทำอันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์แทบจะหมดหวังไปเรียบร้อยแล้ว

จากผลงานในเกมลีกล่าสุดถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายของ ดาวเตะวัย 27 ปี เพราะเจ้าตัวรู้สึกว่า สเปอร์ส คงไม่สามารถที่จะสนองตอบแรงปรารถนาในการคว้าแชมป์ของเขาได้อีกแล้ว และจำเป็นที่จะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น

สำหรับเรื่องนี้ "เดอะ ซัน" ระบุว่า เคน พร้อมที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูห้องของ เลวี่ เพื่อที่จะขอร้องให้ท่านประธานยอมเปิดใจพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการอยู่ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกต่อไปแล้ว

แน่นอนว่าหากเรื่องนี้เป็นจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเป็นทีมแรกที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส พิจารณา โดยคาดว่าตัวเลขน่าจะอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) แต่กระนั้นจำนวนเงินดังกล่าวอาจจะไม่สามารถกระตุ้นให้ เลวี่ ยอมขาย เนื่องจาก เคน ยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2024

ขณะเดียวกัน เลวี่ ยังหวังว่าการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชื่อดังมีประวัติระดับโลกมาทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ อาจจะเป็นแรงกระตุ้นให้ เคน เปลี่ยนใจก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »