ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีส่วนกับประตูแรก! เช็คคะแนนสื่อญี่ปุ่น ธีราทร ได้เท่าไหร่

มีส่วนกับประตูแรก! เช็คคะแนนสื่อญี่ปุ่น ธีราทร ได้เท่าไหร่

Posted 10/05/2021 by siamsport

เว็บไซต์ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนเก่งของทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มีส่วนกับประตูแรกในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ ธีราทร ลงเล่นครบ 90 นาที โดย soccerdigestweb ให้ 6 คะแนน พร้อมกับคอมเม้นต์ว่า "เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในช่วงแรก แต่จากนั้นเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆและมีส่วนกับการทำให้ประตูแรกให้ทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก การเปิดบอลที่เฉียบคมของเขา ทำให้ผู้รักษาประตูและกองหลังของฝ่ายตรงข้ามทำเข้าประตูตัวเอง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในศึกเจลีก 2021 วันเสาร์ที่ 15 พ.ค.64 เวลา 13.00 น. Siamsport ยิงสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลสแกนชนาธิปออกแล้ว! หัวเข่าไม่หนักแต่หมอชี้ถูกปะทะจนบอบช้ำ-ขอประเมินใกล้ชิด
    ผลสแกนของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกแล้ว ระบุเอ็นหัวเข่า (MCL) ไม่หนักหนาสาหัสอย่างที่หวั่น อย่างไรก็ตาม แพทย์ประจำสโมสรชี้อาจต้องให้เจ้าตัวพักแข้งสักระยะ แต่ยังไม่ระบุระยะเวลา หลังบอบช้ำจากการโดนปะทะหนักๆ มาตลอด
  • งานหนักซิโก้! สถิติฮองอันห์ไม่สู้ดี 6 นัดหลังไม่ชนะบินห์เยือง
    "ซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำลูกทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านเตะนัดที่ 12 ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับ 5 อย่าง บินห์ เยือง ที่มี 16 แต้ม จาก 11 เกม ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. 2564
  • สื่อเกาหลีฯตีข่าวไม่ใช่เวลาของ "ซิโก้"
    News1 สื่อเกาหลีใต้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับข่าวดังก่อนหน้านี้ที่ "เดอะตุ๊ก"ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทย และ อดีตแข้งตำนานสโมสรลักกี้ โกลด์สตาร์ (เอฟซีโซล) ออกมาพูดว่า "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่คุมทัพฮองอันยาลายส์ มีโอกาสที่จะขึ้นคุมทัพทีมชาติเวียดนามในอนาคตอันใกล้
  • ลาปอร์กต์โขกชัย! แมนซิตี้เฉือนสเปอร์ส ซิวแชมป์คาราบาวคัพ 4 ปีติด
    อายเมริค ลาปอร์กต์ กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกมพาทีมเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส แบบหวุดหวิด 1-0 ส่งให้ แมนฯซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 8 สูงสุดเท่ากับ "หงส์แดง" ในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »