ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำรองลงโชว์,อาหมัด-ดอนนี่ลุ้นสตาร์ท!คาด 11 ตัวจริงแมนยูรับมือเลสเตอร์

สำรองลงโชว์,อาหมัด-ดอนนี่ลุ้นสตาร์ท!คาด 11 ตัวจริงแมนยูรับมือเลสเตอร์

Posted 11/05/2021 by siamsport

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก สุดแน่นสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เพราะหลังจากบุกไปสอย แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก ก่อนที่จะทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล อีก 2 วันให้หลัง และแน่นอนว่า เกมกับ "จิ้งจอกสยาม" นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มีแววพักแข้งตัวหลักหลายคน เพราะตอนนี้การันตีท็อปโฟร์ได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องแชมป์ แม้ยังมีลุ้นอยู่ แต่ก็เหมือนไม่ได้ลุ้น และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด (อ้างอิงจาก The Sun สื่อดังอังกฤษ)

- คาวานี่ ตัวจริงฉลองต่อสัญญา, ไบยี่ คุมหลัง

โซลชา จะมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยแนวรับนั้น ด้วยการที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด และไม่น่าจะลงเล่นได้ในนัดนี้ ทำให้ เอริค ไบยี่ จะถูกเลือกยืนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตัวจริงคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ โดยแบ็กขวาอาจจะเป็น แอรอน วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม แต่แบ็กซ้าย อเล็กซ์ เตลลิส น่าจะได้ลงตัวจริง เพื่อให้ ลุค ชอว์ ได้พักบ้าง เช่นเดียวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เด เคอา น่าจะได้รับโอกาสสตาร์ทแทน ดีน เฮนเดอร์สัน
 
แดนกลาง เนมานย่า มาติช มีโอกาสได้เป็นตัวจริงคู่กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่วนสามตัวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส น่าจะได้สตาร์ทเหมือนเดิม แต่ ปอล ป็อกบา คงจะได้พัก และถูกแทนที่โดยจอมเก๋าอย่าง ฆวน มาต้า ส่วนทางฝั่งขวา เมสัน กรีนวู้ด มีแววได้ลงตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนหัวหอกตัวเป้านั้น มีโอกาสสูงมากที่ โซลชา จะให้ เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับทีมถึงปี 2022 สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก และดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรอง 

- เน้นตัวสำรอง, อาหมัด-ดอนนี่ ลงโชว์  

สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกนั้น มันก็มีโอกาสไม่น้อยเช่นกันที่ โซลชา จะเน้นใช้ผู้เล่นตัวสำรองไปเลย ผสมกับตัวจริงบางราย โดยในแผงหลังตัวจริงอาจจะเหลือแค่ ลินเดอเลิฟ คนเดียว นอกนั้นเป็นตัวสำรองหมดไล่ตั้งแต่ เตลลิส, ไบยี่ และ แอ็กเซล ตวนเซเบ้ ที่อาจได้สตาร์ทแทน วาน-บิสซาก้า แต่หากเป็นแนวรับชุดนี้ ในตำแหน่งผู้รักษาประตูอาจจะเป็น เฮนเดอร์สัน ที่ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

แดนกลาง โซลชา อาจจะให้ แม็คโทมิเนย์ พัก และส่ง เฟร็ด ยืนกลางรับคู่กับ มาติช โดยที่สามตัวรุกเป็นการโรเตชั่นแบบยกแผงเลย เพื่อให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้โชว์ขอบ้าง มี มาต้า เล่นทางฝั่งขวา และดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ ลากเลื้อยทางด้านซ้าย แต่หัวหอกตัวเป้าอาจจะเป็น แรชฟอร์ด ที่ได้ลงตัวจริงเหมือนนัดที่แล้ว ขณะที่เจ้าหนู โชล่า ชอเรทิเร่ วัย 17 ปี มีลุ้นลงสนามเป็นตัวสำรองระหว่างเกม เพราะ โซลชา ยืนยันแล้วว่า เด็กคนนี้จะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »