ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เคยลืม!อดีตแข้งแมนยูโชว์จิตรกรรมฝาผนังคู่กับเฟอร์กี้

ไม่เคยลืม!อดีตแข้งแมนยูโชว์จิตรกรรมฝาผนังคู่กับเฟอร์กี้

Posted 11/05/2021 by siamsport

แม้ว่าจะเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาเพียงแค่ 2 ฤดูกาล แต่จนถึงตอนนี้ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ก็ยังไม่ลืมช่วงเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" โดยล่าสุดเขาโชว์จิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปตัวเองกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่ฉลองแชมป์ลีก แต่มันก็โดนหลายคนล้อเลียนว่าเป็นภาพที่วาดออกมาได้แย่
   
อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายไร้สังกัดชาวดัตช์ โชว์จิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปของเขากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่ทั้งคู่ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกัน

เฟอร์กูสัน เคยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง บุตต์เนอร์ ไปจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2012 ทั้งที่ก่อนหน้านั้น บุตต์เนอร์ ไม่ใช่คนที่โด่งดังอะไรมากนัก แถมยังเคยเกือบจะย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อราว 1 เดือนก่อนหน้านั้นด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว บุตต์เนอร์ ก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012-13 แต่เขาก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมจนสุดท้ายย้ายไปอยู่กับ ดินาโม มอสโก ในช่วงกลางปี 2014 ซึ่งตอนนี้เขาก็กลายเป็นคนว่างงานหลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น สโมสรในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ล่าสุด บุตต์เนอร์ ก็แสดงให้เห็นว่ายังมีความรู้สึกที่ดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เฟอร์กูสัน อยู่ หลังจากโพสต์จิตรกรรมฝาผนังตรงกำแพงบ้านที่วาดโดยอ้างอิงจากตอนที่ตัวเองกับ เฟอร์กูสัน กำลังฉลองแชมป์ลีกกันอยู่ พร้อมกับโพสต์ข้อความด้วยว่า "ผนังที่บ้าน! ความทรงจำที่วิเศษ! ได้เป็นแชมป์ของอังกฤษร่วมกับเจ้านาย #siralexferguson #proud @manchesterunited"

อย่างไรก็ตาม มันก็มีแฟนบอลบางส่วนที่ล้อเลียนจิตรกรรมฝาผนังชิ้นนี้ว่าเป็นผลงานที่แย่มาก อย่างเช่นคนที่พิมพ์ว่า "เขาวาดเองอย่างงั้นเหรอ ? เขาวาดด้วยเท้ารึเปล่า ?!", "คนที่อยู่ข้างๆ เขามันใครกันน่ะ เพราะนั่นไม่ใช่ SAF (ย่อจาก Sir Alex Ferguson) แน่ๆ" และ "ไม่รู้มาก่อนว่า รอย ฮ็อดจ์สัน เคยคุม ยูไนเต็ด มาก่อน" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำรองลงโชว์,อาหมัด-ดอนนี่ลุ้นสตาร์ท!คาด 11 ตัวจริงแมนยูรับมือเลสเตอร์
    ช่วงนี้ถือเป็นช่วงโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก สุดแน่นสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เพราะหลังจากบุกไปสอย แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก ก่อนที่จะทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล อีก 2 วันให้หลัง และแน่นอนว่า เกมกับ "จิ้งจอกสยาม" นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มีแววพักแข้งตัวหลักหลายคน เพราะตอนนี้การันตีท็อปโฟร์ได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องแชมป์ แม้ยังมีลุ้นอยู่ แต่ก็เหมือนไม่ได้ลุ้น และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด (อ้างอิงจาก The Sun สื่อดังอังกฤษ)
  • โรเตชั่นหรือจัดหนัก ? เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ดวล เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สัปดาห์หฤโหดเมื่อพวกเขาต้องลงสนาม 2 เกมในรอบ 3 วัน ซึ่งแน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" จำเป็นต้องขบคิดอย่างหนักในการจัดตัวผู้เล่นให้เหมาะสมที่สุด
  • ไม่ผิดหวัง!โซลชาชูคาวานี่ช่วยระดับแมนยูได้จริง
    เป็นไปตามที่คาดหวังจริงๆ... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋า เข้ามาช่วยยกระดับทีม "ปีศาจแดง" ได้แบบทันตาเห็นในซีซั่นนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดาแข้งรุ่นน้องด้วย
  • ลุ้นยิ่งกว่าหวย!แมนยูอาจชวดใช้แม็กไกวร์4เกมลีกสุดท้าย,เสียวนัดชิงยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นระทึกกับผลการสแกนอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังแพงระยับ โดยหากผลออกมาย่ำแย่งานนี้พวกเขามีสิทธิ์พลาดใช้งานนักเตะในเกมลีกที่เหลืออยู่ของซีซั่น และต้องลุ้นฟิตในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก รวมไปถึงการช่วย อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »