ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วอลเล่ย์สาวไทยถอนเนชั่นส์ลีก หลังพบนักกีฬา-จนท.ติดโควิด22คน!

วอลเล่ย์สาวไทยถอนเนชั่นส์ลีก หลังพบนักกีฬา-จนท.ติดโควิด22คน!

Posted 12/05/2021 by siamsport

แคมป์ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยวุ่น หลังสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลประกาศพบนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 รวม 22 คน และถอนทีมออกจาการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2021 ทันที
   
จากการที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยพร้อมสตาฟฟ์โค้ชรวมทั้งทีมงาน เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าแข่งขันศึกเนชันส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

ล่าสุด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า พบนักกีฬาหญิงรวมสตาฟฟ์โค้ช ติดเชื้อจำนวน 22 คน จากการตรวจเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาจำนวน 4 คน มีความใกล้ชิดกับนักกีฬา โดยเฉพาะหลังจากการฝึกซ้อม หลังจากนี้ทั้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่รวม 22 คน จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวททันที โดยทั่วไปยังมีอาการปกติ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระชั่นชิด จึงไม่สามารถเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันเวลา สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ จะรีบแจ้งไปยังสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เพื่อขอถอนทีมด้วยเหตุความจำเป็นดังกล่าว  ทำให้ทีมชาติไทยจะต้องถอนทีมจากการแข่งขันเนชันส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งทีมวอลเลย์บอลสาวไทยมีกำหนดเดินทางไปแข่งขัน ในวันที่ 20 พฤษภาคม ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการรายงานให้ทราบต่อไป

ทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต้องขอโทษพี่น้องแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทุกฝ่ายก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และก็เชื่อว่าไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นสมาคมฯและทุกฝ่ายจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุดในฐานะของความเป็นครอบครัววอลเลย์บอลเดียวกัน และจะช่วยดำเนินกิจกรรมด้านการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในทุกมิติเพื่อนำความสุขมาสู่คนไทยอย่างที่เคยปฏิบัติมาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »