ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูชี้ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ฉุนแมนยูหลังจัดสำรองแพ้เลสเตอร์

กูรูชี้ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ฉุนแมนยูหลังจัดสำรองแพ้เลสเตอร์

Posted 12/05/2021 by siamsport

แอนดี้ เกรย์ อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นกูรูนั้น บอกว่ามันไม่ผิดเลยหาก ลิเวอร์พูล จะเดือดดาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งชุดที่ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ลงเล่นกับ เลสเตอร์ พร้อมเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ส่งทีมชุดเดียวกันนี้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ชัวร์
   
แอนดี้ เกรย์ อดีตกองหน้าคนดังของ แอสตัน วิลล่า, วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่ถูกที่เปลี่ยนทีมเกือบยกชุดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และบอกว่า ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้

เลสเตอร์ กำลังลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ร่วมกับหลายทีม โดยที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งการที่ "สุนัขจิ้งจอก" ต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทำให้ดูเผินๆ แล้วนี่จะเป็นเกมที่ เลสเตอร์ อาจจะแพ้ได้

อย่างไรก็ตาม โซลชา เคยบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าเกมนี้ตนอาจจะต้องโรเตชั่นสักหน่อย หลังจากที่เพิ่งชนะ วิลล่า 3-1 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ เพราะมีการเปลี่ยนทีมจากเกมกับ วิลล่า ถึง 10 ตำแหน่ง โดยมันส่งผลให้ เลสเตอร์ ได้ 3 แต้มสำคัญกลับบ้าน และในวันพฤหัสบดีที่ 13 พษภาคมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีคิวเจอกับ ลิเวอร์พูล ต่อทันที

เกรย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่ง เผยว่า "ผมคิดอยู่แล้วว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนทีมบ้าง เพราะช่องว่างระหว่าง 2 เกมมันทำให้เป็นเรื่องยาก (ที่จะจัดทีมชุดแกร่งลงเล่น) แต่มันก็ไม่ใช่ว่าถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะทำอย่างนั้นสักหน่อยนี่ ตอนแรกผมคิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนทีมสัก 5 หรือ 6 ตำแหน่ง ผมรู้ดีว่าพวกเขามีปัญหากับกรณีของ (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนอาจจะลงเล่นไม่ไหว"

"ผมคิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนทีมอย่างมากที่สุดก็สัก 7 ตำแหน่ง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนทีมถึง 10 ตำแหน่งแบบนี้ ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาจะจัดทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ลงเล่นในเกมนี้ก่อนจะถึงโปรแกรมใหญ่ในวันพฤหัสบดี"

"ผมเชื่อเลยว่าเขาจะไม่ส่งทีมชุดนี้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล แน่ๆ ลิเวอร์พูล กับ เลสเตอร์ แทบจะต้องวัดกันเพื่อชิงโควตาสุดท้าย และผมก็ยังไม่ได้ตัดชื่อ เวสต์แฮม ไปด้วยนะ ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ไหมน่ะเหรอ ? พวกเขามีสิทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มที่จะรู้สึกแบบนั้น"

"บอกเลยว่าปกติผมไม่ได้เห็นด้วยกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล อยู่บ่อยๆ หรอกนะ เชื่อผมเถอะ ยกเว้นว่า ยูไนเต็ด จะส่งทีมชุดนี้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีด้วยน่ะนะ (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ผิดเลยที่ไม่ได้ส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่นกับ เลสเตอร์ หากใช้งานทีมชุดเดียวกันนี้ในเกมกับ ลิเวอร์พูล) แต่ผมบอกเลยว่ามันไม่มีทางที่เขาจะทำอย่างนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »