ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป! "อาร์เตต้า" ลั่นอาร์เซน่อลยังหวังพื้นที่บอลยุโรป

สู้ต่อไป! "อาร์เตต้า" ลั่นอาร์เซน่อลยังหวังพื้นที่บอลยุโรป

Posted 13/05/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยัน "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงหวังติดพื้นที่ลุยบอลถ้วยยุโรป หลังบุกสอย เชลซี 1-0 พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับแฟนบอล หลังรอคอยมานานร่วมทศวรรษ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ทีมตนยังคงหวังที่จะได้โควตาลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ เชลซี 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 16 จากการยิงของ เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่ง โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่ที่แปด มี 55 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด ไล่หลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ซึ่งได้โควตาลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เหลือ 3 แต้ม ทว่า "ขุนค้อน" ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

"ในแง่ของคณิตศาสตร์ มันยังเป็นไปได้ ดังนั้นเราก็คงต้องพูดแบบนั้น เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดกับเกมที่เหลือ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี กล่าว

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังสามารถลบอาถรรพ์ บุกไปเอาชนะ เชลซี ในเกมลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ซึ่ง อาร์เตต้า ยอมรับว่า เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก ทั้งสำหรับสโมสรและสาวก "เดอะ กันเนอร์ส"

"ใช่ มันนานร่วมๆ 10 ปีแล้ว ที่เราบุกมาคว้าชัยชนะที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสรของเรา, ทีมเรา และแฟนๆ ของเรา" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

สำหรับ 2 นัดที่เหลือของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ คือเกมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 19 พฤษภาคม และเปิดบ้านรับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมปิดซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีคาบ้านอดขึ้นที่3! อาร์เซน่อลบุกชนะในรอบ10ปี ได้ลุ้นตั๋วยูโรปาลีกต่อ
    เอมิล สมิธ โรว์ ลงโทษจากความผิดพลาดของ "สิงห์บลูส์" ซัดประตูชัยให้ อาร์เซน่อล บุกชนะหวุดหวิด 1-0 เป็นการบุกมาชนะหนแรกในรอบ 10 ปีนับแต่ปี 2011 ทำให้ "ปืนใหญ่" แซงขึ้นรั้งอันดับ 8 ยังได้ลุ้นตั๋วยูโรปาลีก ส่ว่น เชลซี ยังอยู่อันดับ 4 ต่อไป ในเกมลอนดอนดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นเกมลอนดอนดา...
  • เชลซีขอแซงกลับขึ้นที่3!ใช้ "ซิเย็ค" ลงล่า,อาร์เซน่อลส่ง "เปเป้" หวังโป้งต่อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังคว้าชัยเพื่อแซง เลสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 โดย ฮาคิม ซิเย็ค น่าจะได้ลงซัดประตูต่อเกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ นิโกล่าส์ เปเป้ พร้อมลงล่าตาข่ายในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • แมนยูเบอร์1อังกฤษ!ลีกผู้ดีติด5ทีมสโมสรมูลค่าสูงสุดในโลก
    นิตยสารฟอร์บส์ จัดอันดับทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกประจำปี 2021 โดยสโมสรจากเมืองผู้ดีติดโผถึง 5 ทีม ขณะที่สองยอดสโมสรแห่งลีกเมืองกระทิงดุยังคงยืนหนึ่งทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »