ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ประกาศิตผู้ให้กำเนิด!แม่ขันอาสากล่อมโด้กลับสปอร์ติ้งฯ

ประกาศิตผู้ให้กำเนิด!แม่ขันอาสากล่อมโด้กลับสปอร์ติ้งฯ

Posted 14/05/2021 by siamsport

แฟนบอลสปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมกล่องเสียงรอเฮกันได้เลย เมื่อ โดโลเรส อเวยโร่ ผู้ให้กำเนิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ยืนยันเธอจะเป็นคนขันอาสาไปคุยกับ "ซีอาร์ 7" เพื่อพาเขากลับมาเล่นกับ สปอร์ติ้ง อีกครั้ง

โดโลเรส อเวยโร่ แม่บังเกิดเกล้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้คำมั่นสัญญาจะเป็นคนกล่อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กลับมาเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดที่สร้างชื่อให้กับเขา

"ซีอาร์ 7" ได้รับการฝึกปรือฝีเท้ามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปสร้างชื่อกระฉ่อนโลกให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามด้วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และล่าสุดก็อยู่กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะย้ายออกจากเมืองตูริน ทำให้มีหลายสโมสรสนใจอยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพ โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้เขากลับมาสร้างตำนานร่วมกันอีกครั้ง

กระนั้นสถานการณ์ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปได้ทันทีหาก โดโลเรส แม่สุดที่รักของ โรนัลโด้ อ้อนลูกชายให้ปฏิเสธข้อเสนอ "ผีแดง" เพื่อกลับมาเล่นให้ สปอร์ติ้ง ซึ่งเพิ่งจะจบ 19 ปีแห่งการรอคอยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองฝอยทอง ในช่วงบั้นปลายอาชีพนักเตะ

"ฉันจะเป็นคนไปคุยกับเขา (คริสเตียโน่) เพื่อที่จะพาเขากลับมา ในปีหน้าเขาจะลงเล่นที่ อัลวาลาเด้ (สนามเหย้าของสปอร์ติ้ง ลิสบอน)" แม่บังเกิดเกล้าของ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »