ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูขวางรถลิเวอร์พูลแถมปล่อยลมก่อนแดงเดือดแต่โดนแกงเฉย

แฟนแมนยูขวางรถลิเวอร์พูลแถมปล่อยลมก่อนแดงเดือดแต่โดนแกงเฉย

Posted 14/05/2021 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่งขับรถขวางทางรถบัสสโมสรลิเวอร์พูล ขณะกำลังเดินทางไปที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำศึก "แดงเดือด" เดชะบุญที่รถบัสไม่มีบรรดานักเตะ "หงส์แดง" นั่งมาด้วย จากแผนการที่เตรียมรับมือมาอย่างดี ซึ่งล่าสุด เกมน่าเตะได้ตามกำหนดเดิม

สถานการณ์เกม "แดงเดือด" ยังคงน่าเป็นห่วงหลังรถบัสสโมสรลิเวอร์พูล โดยแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขวางทางไม่ให้เดินทางไปที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อลงแข่งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้

สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังคงเดินหน้าเพื่อทำการประท้วง และต้องการขับไล่ตระกูลเกลเซอร์พ้นจากสโมสร โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อขอกำลังเสริมจากตำรวจเพื่อเข้าดูแลสถานการณ์บริเวณหน้า "โรงละครแห่งความฝัน" รวมทั้งมีการเพิ่มเครื่องกีดขวาง และแบร์ริเออร์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

กระนั้นแฟนบอล "ผีแดง" กลุ่มหนึ่งมาแผนเหนือเมฆด้วยการขับรถไปขวางทางรถบัสสโมสร "เดอะ เร้ดส์" กลางถนนซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับโรงแรมที่แชมป์เก่าพัก พร้อมกับปล่อยลมยาง แต่กระนั้นจากรายงานของ "แอนฟิลด์ วอทช์" ระบุว่ารถบัสที่โดนกลุ่มผู้ประท้วงขวางทางไม่มีนักเตะลิเวอร์พูลนั่งมาด้วย โดยคันจริงได้เข้าสนามไปก่อนแล้ว และเกมน่าแข่งได้ตามกำหนดเดิม

ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาเจรจากับกลุ่มผู้ประท้วง ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ค่อยๆ ดีขึ้น และในที่สุดแฟนบอลเหล่านี้ยอมเปิดทางให้รถบัสของ ลิเวอร์พูล ขับผ่านไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะแต่มีดราม่า!คล็อปป์-มาเน่รอยร้าวหลังเกม "แดงเดือด"
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกโรงเคลียร์ประเด็นดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน่ เมินจับมือกับเขาหลังเกมที่บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้บอกเลยว่าไม่มีปัญหาคาใจใดๆ ทั้งสิ้น
  • ลิเวอร์พูลซัดรัว-ตั๋วชปล.ยังได้ลุ้น! "ฟิร์มิโน่"จัดเบิ้ลเบรกแมนยูซิวรองแชมป์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแรงฮึดไล่ยิงแซงปาดชัย โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กดสองเม็ดบุกอัด "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-2 เพิ่มความหวังลุ้นแย่งตั๋วไปชปล.ช่วงท้ายซีซั่น แถมหยุดเจ้าบ้านชะลอการคว้ารองแชมป์ออกไปอีกนัดก่อน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน! แมนยูไร้ "แม็คไกวร์" ฟัดลิเวอร์พูลระเบิดศึกแดงเดือด
    "ปีศาจแดง" รองจ่าฝูง ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ความพร้อมยังไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เจ็บข้อเท้าส่วนแนวรุกไว้ใจ เอดิสัน คาวานี่ ยืนตัวจริง ส่วนทาง "หงส์แดง" นายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อความหวังลุ้น "ท็อปโฟร์" วาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »