ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นแย่กันเอง!โซลชารับสภาพแมนยูสมควรพ่ายลิเวอร์พูล

เล่นแย่กันเอง!โซลชารับสภาพแมนยูสมควรพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 14/05/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" สมควรแพ้ หลังจากที่พ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน 2-4 พร้อมระบุเสียประตูให้คู่แข่งง่ายเกินไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล คู่ควรแล้วกับการเป็นผู้ชนะ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ "หงส์แดง" 2-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังทีมเยือน สกัดบอลลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ผิดเหลี่ยมเข้าประตูไป ทว่าหลังจากนั้นเป็น ลิเวอร์พูล ที่มาได้สามประตูรวดจาก ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 34 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เหมาสองตุง ในนาทีที่ 45 และ 47 

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 68 "ปีศาจแดง" ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าสุดท้ายนาทีที่ 90 "หงส์แดง" มาได้ประตูย้ำชัย จากการหลุดเข้าไปยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่การันตีตำแหน่งรองแชมป์ โดยมี 70 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด นำ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม 4 แต้ม

"พวกเขาสมควรชนะ เรามาเสียประตูในช่วงสำคัญๆ ของเกม ทั้งก่อนจบครึ่งแรก และช่วงต้นครึ่งหลัง เราไม่สามารถสานต่อโมเมนตัมของเราได้ และก็หยุดโมเมนตัมของพวกเขาไม่ได้เช่นกัน"

"เราปล่อยให้พวกเขาทำได้ถึงสามประตูแบบง่ายๆ จากนั้นเราก็มาทำประตูได้ (ไล่ขึ้นมา 2-3) ตอนนั้นเรามีโมเมนตัมที่ดี เรามีโอกาสเน้นๆ สองครั้ง แต่ทำไม่ได้ จังหวะสำคัญๆ ของเกมมักจะไม่เข้าทางเราในวันนี้ รูปเกมและการเพรสซิ่งของพวกเขาดีมากๆ แต่เราก็ทำให้ตัวเองลำบากเช่นกัน" โซลชา เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »