ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องแชมป์!คีนจวก2แข้งแมนยูหนักหลังพ่ายลิเวอร์พูล

มีคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องแชมป์!คีนจวก2แข้งแมนยูหนักหลังพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 14/05/2021 by siamsport

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ก็ออกโรงเฉ่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด อย่างหนัก โดยบอกว่าถ้าทั้งคู่ยังลงเล่นเป็นกองกลางให้ทีมแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เลิกพูดถึงแชมป์ได้เลย แถมยังจวก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยว่าสำออยเกินเหตุ

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด 2 มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" อย่างรุนแรง หลังจากที่อดีตทีมของ คีน เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ได้รับคำชมมาโดยตลอดว่าเป็นคู่กองกลางที่ทำผลงานในด้านเกมรับได้ดี แต่พวกเขาก็มักจะโดนตำหนิว่าเล่นเกมรุกได้แย่เหมือนกัน แถมส่วนใหญ่แล้วยังต้องลงเล่นคู่กันเท่านั้นถึงจะโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งด้วย และในเกมแดงเดือดนัดล่าสุดพวกเขาก็เล่นได้แย่จนมีส่วนทำให้ทีมแพ้ให้กับคู่อริตลอดกาล

คีน ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "ฉันมองดูกองกลาง 2 คนของพวกเขา แม็คโทมิเนย์ เป็นนักเตะที่ถ่อมตัวดี และพวกเขายังมี เฟร็ด ด้วย ตราบใดที่ 2 คนนั้นยังลงเล่นเป็นกองกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะไม่มีวันได้แชมป์รายการใหญ่ๆ หรอก โอเค พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก ได้ก็จริง แต่พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการนั้นได้ก็เพราะพวกเขาตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าหลอกตัวเองกันหน่อยเลย"

"ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพย่ำแย่แค่ไหน พวกเขากำลังเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พวกเขาต้องการประตู แต่แล้วกลับส่ง (เนมานย่า) มาติช ลงมา ไม่ใช่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซะอย่างนั้น"

อดีตยอดดาวเตะชาวไอริชยังตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าสำออยเกินไป "ที่จริงฉันไม่อยากตำหนิ แฟร์นันด์ส หรอกนะ แต่คืนนี้เขาใช้เวลาครึ่งหนึ่งไปกับการนอนโอดครวญบนสนาม บรรดานักเตะ ยูไนเต็ด อยากให้ ลิเวอร์พูล เตะบอลออกสนามให้พวกเขา แต่สำหรับคนเป็นนักฟุตบอลน่ะนายจะหยุดเล่นได้ก็ต่อเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »