ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแมนยูพร้อมส่งตัวเทพเป็นของแถมคว้าซานโช่

เผยแมนยูพร้อมส่งตัวเทพเป็นของแถมคว้าซานโช่

Posted 14/05/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการใส่ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวแถม หลังจากว่ากันว่า "เสือเหลือง" ก็ชื่นชอบในตัว ลินการ์ด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ มานานแล้ว และซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ดูมีความหวังที่จะทำดีลนี้ได้หลังจากที่ผู้บริหารของ ดอร์ทมุนด์ บอกเองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษหากมันเป็นไปตามเงื่อนไขที่พวกเขาตกลงเอาไว้กับ ซานโช่

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง ดอร์ทมุนด์ ก็แอบเหล่ ลินการ์ด มาพักใหญ่แล้วเหมือนกัน ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ ลินการ์ด เป็นตัวแถมแล้วนั้น มันก็น่าจะช่วยลดค่าตัวของ ซานโช่ ได้เยอะ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัวปีกคนสำคัญเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ถึงแม้ตอนนี้ ลินการ์ด จะกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว จนทำให้ "ขุนค้อน" อยากซื้อขาดเขา แต่เรื่องค่าเหนื่อยก็เป็นปัญหาของทีมดังจากกรุงลอนดอน หลังจากปัจจุบัน ลินการ์ด รับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »