ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานเรียงหน้าสับ!โอเว่นจวกมาเน่ขาดความเคารพ-คล็อปป์ป้อง

ตำนานเรียงหน้าสับ!โอเว่นจวกมาเน่ขาดความเคารพ-คล็อปป์ป้อง

Posted 15/05/2021 by siamsport

เหล่าตำนาน ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหว ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น ตาม แกรม ซูเนสส์ ออกมาร่วมจวก ซาดิโอ มาเน่ ขาดความเคารพ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังป้องนักเตะ ยันไม่มีปัญหาอะไร
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ ซาดิโอ มาเน่ ปีก "หงส์แดง" ว่า ขาดความเคารพเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลหลังจบเกมที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    มาเน่ ลงมาเป็นตัวสำรองแทน ดิโอโก้ โชต้า ในครึ่งหลัง และหลังจบเกมดาวเตะเซเนกัล ก็ดูเหมือนไม่พอใจพยายามเลี่ยง และเมินเฉย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ที่เข้ามาจับมือกับลูกทีมหลังเกมตามปกติ

 

    ขณะที่ คล็อปป์ พยายามปกป้องลูกทีม โดยเผยว่า ปฏิกิริยาของ มาเน่ เป็นเพราะตัวเองไม่ได้ให้คำอธิบายว่าทำไม โชต้า ถึงถูกเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริง และยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

    อย่างไรก็ตาม โอเว่น แสดงความเห็นผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ ว่า "ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำได้เยี่ยมในการให้สัมภาษณ์ ทำให้มันสงบ ไม่ต้องการให้เรื่องอื่นมากลบฟอร์มการเล่นและชัยชนะที่ยอดเยี่ยม"

    "แต่มันเป็นเรื่องใหญ่ คุณไม่สามารถทำแบบนั้นกับผู้จัดการทีมของคุณเอง ไม่ใช่ต่อหน้าสาธารณชน ใช่คุณสามารถไปเคาะประตูห้องของเขาในวันพรุ่งนี้หลังจบเกม ใช่คุณไม่มีความสุขจากนั้นก็พูดบางอย่างได้ แต่คุณไม่ควรทำแบบนั้น"
   
    "มันขาดความเคารพ มันส่งภาพลักษณ์ที่เลวร้ายไปถึงแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมของเขาเอง อย่าลืมว่า เขาไม่ได้ลงเล่นตัวจริงนะ ขณะที่อีก 3 คนได้ลง และทั้ง 3 คนนั้น ซาลาห์, โชต้า และ ฟีร์มีโน่ ทำรวมกันทั้ง 4 ประตู" โอเว่น กล่าว


    ก่อนหน้านี้ แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" ก็ได้แสดงความเห็นระหว่างไปทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า "เขาควรจะจับมือกับอีกฝ่ายซะหน่อย แน่นอนว่าเขาคงไม่อยากกอดกับกุนซือ แต่เขาก็ควรจะแสดงให้เห็นถึงการเคารพกันสักหน่อย"

    "สิ่งที่เขาทำมันเป็นการไม่ให้ความเคารพกุนซือของเขาเลย และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อสโมสรด้วย แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขกับการที่ไม่ได้เป็นตัวจริง แต่เขาจะมาบ่นกับการเป็นตัวสำรองได้ยังไงในเมื่อ ลิเวอร์พูล สามารถบุกมาชนะถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ซูเนสส์ ทิ้งท้าย

pic.twitter.com/mFADPn3bNT

— Football Daily (@footballdaily) May 13, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »