ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เงินก้อนโต!แมนยูลุ้นเวสต์แฮมคว้าตั๋วไปชปล.

ได้เงินก้อนโต!แมนยูลุ้นเวสต์แฮมคว้าตั๋วไปชปล.

Posted 15/05/2021 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะอยากช่วยส่งใจให้ เวสต์แฮม คว้าโควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น เพราะจะช่วยให้ "ปีศาจแดง" ได้เงินก้อนโตเข้าคลังสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงินโบนัสถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) หาก เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


    ลินการ์ด วัย 28 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาเล่นให้ "ขุนค้อน" แบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปถึง 9 ประตูจากการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 13 นัด นอกจากนั้นยังทำได้ถึง 4 แอสซิสต์อีกด้วย จนมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง


    ในการทำสัญญายืมตัวมีเงื่อนไขระบุไว้ว่า เวสต์แฮม จะต้องจ่ายเงินโบนัสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 500,000 ปอนด์ หาก "ขุนค้อน" คว้าโควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้ก็ยังมีลุ้นหลังอยู่อันดับ 6 ของตารางมี 58 คะแนนจาก 35 นัด ตาม เชลซี อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม โดยที่ "สิงห์บลูส์" ลงเตะมากกว่า 1 นัด


    นอกจากนั้น การคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะทำให้สโมสรได้เงินก้อนโต ยังอาจช่วยให้ เวสต์แฮม สามารถซื้อขาด ลินการ์ด รวมทั้งยังจะช่วยให้สามารถจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะที่สูงถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.4 ล้านบาท) ได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »