ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีอย่าลืมโหวต! แมนยูเผย 8 ตัวเต็งแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น

แฟนผีอย่าลืมโหวต! แมนยูเผย 8 ตัวเต็งแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น

Posted 15/05/2021 by siamsport

พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020/21 กำลังจะจบลงสัปดาห์หน้าแล้ว ถึงแม้ว่าภารกิจของ “ผีแดง” ยังไม่เสร็จสิ้นทั้งการปิดซีซั่นด้วยอันดับที่ 2 รวมถึงการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่เชื่อว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนคิดว่าทีมรักว่ามาไกลกว่าที่คาดหวังไว้มากทีเดียวเมื่อพิจารณาจากความล้มเหลวในการเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นประจำของทุกปีที่เว็บไซต์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีหรือที่มีชื่อว่า "เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ได้เผยชื่อบรรดาตัวเต็งมาทั้งหมด 8 รายด้วยกัน
ลิ้งสำหรับการโหวต: https://bit.ly/2RYm5DC

1.บรูโน่ แฟร์นันด์ส


    สำหรับมิดฟิลด์โปรตุกีสถือเป็นเต็ง 1 ที่จะได้รางวัลนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาใช้เวลาเพียงครึ่งซีซั่นก็สามารถคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรไปครอง ส่วนในฤดูกาลนี้ผลงานของเขายังสุดยอดเหมือนเดิมหลังทำ 28 ประตู 17 แอสซิสต์รวมทุกรายการ แถมยังโชว์ความเป็นผู้นำในสนามอีกด้วย เมื่อผีแดงไม่มี บรูโน่ คุณภาพทีมลดลงไปมาก ไม่แปลกใจที่หลายคนเรียก “เดอะ แบก” น่าสนใจว่าเขาจะคว้ารางวัลนี้สองฤดูกาลติดต่อกันได้หรือไม่?


2.แฮร์รี่ แม็กไกวร์


    ฤดูกาลที่แล้วหลายคนกังขาในความสามารถของเขา แน่นอนว่าด้วยค่าตัวระดับ 80 กว่าล้านปอนด์เทียบกับผลงานแล้วก็ดูจะไม่คุ้มค่าเท่าไหร่นัก แต่สำหรับฤดูกาลนี้เขาถือเป็นผู้นำในแนวรับเลยก็ว่าได้ การอ่านเกมและการเคลียร์บอลของเขาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มาหลายต่อหลายครั้ง


    น่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บเสียก่อนไม่อย่างนั้นคงได้ลงในลีกทุกนัด หลังจากผ่านเกมแดงเดือดเชื่อว่าแฟนผีน่าจะคิดถึง แม็กไกวร์ ไม่น้อย คงต้องลุ้นกันว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีมในนัดชิงชนะเลิศ​ยูโรปา ลีก หรือไม่?

3.สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


    มิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์เติบโตและพัฒนาขึ้นมามากนับตั้งแต่เดบิวต์ในพรีเมียร์ลีกสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ นี่เป็นฤดูกาลที่เขาลงเล่นมากที่สุด (47 นัด) และทำประตูมากที่สุดแล้ว (7 ลูก) สิ่งที่น่าชื่นชมคือเรื่องฟิตเนส เขาแทบจะไม่ได้บาดเจ็บเลยในฤดูกาลนี้ เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมบินมาสูงขนาดนี้

4.มาร์คัส แรชฟอร์ด


    แฟนผีแดงอาจจะหงุดหงิดกับสไตล์การเล่นของเขา แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แรชฟอร์ด ทำผลงานโดดเด่นมากในฤดูกาลนี้ นอกจาก บรูโน่ แล้วเขาเป็นอีกคนที่ยิงและแอสซิสต์แตะสองหลัก (21 ประตู, 15 แอสซิสต์) เพราะฉะนั้นเขามีส่วนร่วมกับประตูมากถึง 36 ลูก และต้องอย่าลืมว่าเขาฝืนเล่นทั้งที่บาดเจ็บเรื้อรังอยู่ตลอด คงไม่ผิดหากจะบอกว่า แรชฟอร์ด คือผู้เล่นริมเส้นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในทีม

5.ลุค ชอว์


    ลุค ชอว์ มีสิทธิ์คว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรเป็นครั้ง 2 หลังจากเคยได้มาแล้วในฤดูกาล 2018/19 ถ้ามีใครเหมาะสมที่จะท้าชิง บรูโน่ สำหรับรางวัลนี้ก็ต้องเป็นแบ็กซ้ายรายนี้เท่านั้น เขาถือเป็นนักเตะที่ฟอร์มสม่ำเสมอที่สุดในทีมแถมฤดูกาลนี้ยังลงเล่นมากที่สุดนับตั้งแต่มาอยู่กับ “ผีแดง” ทั้งเกมรับและการเติมเกมรุกโดดเด่นมากจนได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษแล้ว

6.อารอน วาน-บิสซาก้า


    ฤดูกาลที่แล้วแฟนผีวิจารณ์ วาน-บิสซาก้า เรื่องการเติมเกมบุก แต่ในฤดูกาลนี้เราได้เห็นเขาพัฒนาขึ้นมามากทีเดียว เจ้าตัวทำแอสซิสต์ไปแล้ว 6 ครั้งรวมทุกรายการซึ่งเท่ากับคนที่ฟอร์มสม่ำเสมออย่าง ลุค ชอว์ ด้วยซ้ำ ขณะที่การเล่นเกมรับยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมโดยเฉพาะการเข้าแท็กเกิ้ลที่แม่นยำมาก ด้วยวัยแค่ 23 ปีเราคงได้เห็นเขาพัฒนาขึ้นไปอีกแน่นอน

7.เอดินสัน คาวานี่ 


 
    มาด้วยค่าตัวฟรีพร้อมข้อครหาอีกเพียบแต่ด้วยคุณภาพของ คาวานี่ กลับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บินสูงมาจนถึงตอนนี้ 15 ประตูรวมทุกรายการส่งผลให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนผีไปโดยปริยาย เขายังนำประสบการณ์มาสอนรุ่นน้องในทีมได้อีกด้วย คงพูดไม่ผิดหากบอกว่า คาวานี่ เป็นผู้เล่นเบอร์ 7 ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

8.เมสัน กรีนวู้ด


    เมสัน กรีนวู้ด ผู้ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดพีคเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังยิง 17 ประตูรวมทุกรายการถูกคาดหวังมากว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์คนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงต้นฤดูกาลเขาจะเจอเรื่องนอกสนามเล่นงานจนเสียผู้เสียคน แต่หลังจากรวบรวมสมาธิกลับมาได้ เขาก็กระหน่ำประตูอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา โดยตอนนี้เจ้าตัวยิง 12 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์แล้ว ด้วยผลงานขนาดนี้น่าจะทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต หันมาพิจารณาดาวรุ่งรายนี้สำหรับการลุยฟุตบอลยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »