ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปคบกันตอนไหน?อัลลี่ล้วงคองูเห่าโชว์จูบดูดดื่มลูกสาวเป๊ป

ไปคบกันตอนไหน?อัลลี่ล้วงคองูเห่าโชว์จูบดูดดื่มลูกสาวเป๊ป

Posted 15/05/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงหมายหัว เดเล่ อัลลี่ เอาไว้เป็นกรณีพิเศษไม่ใช่เพราะอยากได้ตัวไปเสริมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่เป็นเพราะนักเตะกำลังปลูกต้นรักกับ มาเรีย ลูกสาวแสนสวยวัยขบเผาะของเขาอยู่ ที่สำคัญทั้งคู่มีภาพสุดสยิวออกมาเผยแพร่เพื่อยืนยันสัมพันธ์นี้ของจริง
     เดเล่ อัลลี่ กองกลางชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นประเด็นใหญ่เมื่อมีภาพขณะที่เขากำลังจูบกับ มาเรีย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 


 

     กองกลางเลือดผู้ดี วัย 25 ปี ซึ่งยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ กำลังสานสัมพันธ์สวาทกับทายาทคนสวยของ "เป๊ป" ที่อายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้นขณะที่อยู่ใน "คลาวด์ ไนน์ บาร์ (Cloud 9 bar) รูฟท็อปบาร์ชื่อดังในกรุงลอนดอน โดยงานนี้มีนักดื่มหลายคนที่ได้เห็นเหตุการณ์หวานฉ่ำครั้งนี้

     สำหรับความรักครั้งนี้ถือว่ารวดเร็วเหลือเกิน เพราะ อัลลี่ เพิ่งจะแยกทางกับ รูบี้ เม วัย 23 ปีไปได้ไม่นานนัก เขาก็สามารถมูฟออนได้ทันทีเมื่อพบกับ มาเรีย และได้พูดคุยกันแบบเปิดอกจนกระทั่งทั้งคู่ยอมเปิดใจคบหากัน

 

     อัลลี่ ซึ่งสวมทีเชิ้ตสีขาว และสวมหมวกเบสบอลสีเขียวเพื่อปกปิดทรงผมเดรดล็อค ทั้งกอดทั้งจูบ มาเรีย ที่ปกปิดตัวเองด้วยการใช้ฮู้ดดี้คลุมศีรษะ โดยว่ากันว่าทั้งสองคนเริ่มคบกันตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา

     ผู้เห็นเหตุการณ์เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉว่า "เดเล่ กับ มาเรีย ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น พวกเขาไม่สนใจว่าใครจะมองพวกเขาในขณะที่กำลังกอดจูบกันตรงหน้าบูทดีเจ แถวนั้นมีคนเป็นร้อยที่้จ้องมอง ทุกๆ โต๊ะมีการจ้องเอาไว้จนเต็มร้าน"

     "มีแขกใหม่เดินผ่านไป และ เดเล่ กับ มาเรีย ก็ไม่สน พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม และมีปล่อยตัวตามสบายสุดๆ พวกเขาดูน่ารัก และเหมือนกับกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนเลยทีเดียว" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสแฮตทริก! แมนซิตี้ฉลองแชมป์หืดบุกเฉือนนิวคาสเซิ่ลสุดมันส์
    แมนฯซิตี้ เกือบฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไม่สวยเสียแล้ว หลังต้องออกแรงสุดเหนื่อยก่อนจะบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล แบบสนุก 4-3 เกมนี้พลัดกันนำพลัดกันตามแลกกันสนุก ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ฮีโร่อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ตะบันแฮตทริกพาทีมบุกซิวสามแต้มยึดที่ 1 มีเพิ่มเป็น 83 คะแนน ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 16 แม้จะพ่ายคาบ้านแต่การันตีอยู่รอดปลอดภัยไปแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ทัพผสม! "อเกวโร่-เชซุส" ผนึกซัด,นิวไร้วิลสันส่ง "โชลินตอน ยิงสู้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลีกซีซั่นนี้คาดจะจัดทัพผสมโดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ กาเบรียล เชซุส ยืนคู่หน้าล่าตาข่ายเกมบุกรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 14 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • แมนยูเบอร์1อังกฤษ!ลีกผู้ดีติด5ทีมสโมสรมูลค่าสูงสุดในโลก
    นิตยสารฟอร์บส์ จัดอันดับทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกประจำปี 2021 โดยสโมสรจากเมืองผู้ดีติดโผถึง 5 ทีม ขณะที่สองยอดสโมสรแห่งลีกเมืองกระทิงดุยังคงยืนหนึ่งทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกฟุตบอล
  • โรเตชั่นหรือจัดหนัก ? เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ดวล เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สัปดาห์หฤโหดเมื่อพวกเขาต้องลงสนาม 2 เกมในรอบ 3 วัน ซึ่งแน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" จำเป็นต้องขบคิดอย่างหนักในการจัดตัวผู้เล่นให้เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »