ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวท็อปทั้งนั้น!สื่อดังเผย4ยอดดาวยิงที่แมนซิตี้เล็งสอยซัมเมอร์นี้

ตัวท็อปทั้งนั้น!สื่อดังเผย4ยอดดาวยิงที่แมนซิตี้เล็งสอยซัมเมอร์นี้

Posted 15/05/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิสต์รายชื่อ 4 ดาวยิงเป้าหมายเอาไว้เรียบร้อย โดยหวังให้มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่เตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้่
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลิสต์รายชื่อ 4 ผู้เล่นกองหน้า ที่พวกเขาอยากได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งประกอบไปด้วย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ของ อินเตอร์ มิลาน, แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อันเดร ซิลวา ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     เป็นที่เข้าใจกันว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมลุยตลาดช่วงซัมเมอรี้ เพื่อหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเตรียมอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

     เดอะ ไทม์ส ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ จะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินอย่างเต็มที่แน่นอน โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ ฮาแลนด์, เลาตาโร่ และ เคน ขณะที่ ซิลวา ซึ่งฤดูกาลนี้กดไป 26 ประตู จากการลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต รวมทุกรายการ 32 นัด เป็นทางเลือกสำรอง

     ทั้งนี้ คาดกันว่า ฮาแลนด์ และ เคน น่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) ดังนั้น เลาตาโร่ และ ซิลวา ถือเป็นทางเลือกที่จะช่วยประหยัดงบได้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปคบกันตอนไหน?อัลลี่ล้วงคองูเห่าโชว์จูบดูดดื่มลูกสาวเป๊ป
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงหมายหัว เดเล่ อัลลี่ เอาไว้เป็นกรณีพิเศษไม่ใช่เพราะอยากได้ตัวไปเสริมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่เป็นเพราะนักเตะกำลังปลูกต้นรักกับ มาเรีย ลูกสาวแสนสวยวัยขบเผาะของเขาอยู่ ที่สำคัญทั้งคู่มีภาพสุดสยิวออกมาเผยแพร่เพื่อยืนยันสัมพันธ์นี้ของจริง
  • ตอร์เรสแฮตทริก! แมนซิตี้ฉลองแชมป์หืดบุกเฉือนนิวคาสเซิ่ลสุดมันส์
    แมนฯซิตี้ เกือบฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไม่สวยเสียแล้ว หลังต้องออกแรงสุดเหนื่อยก่อนจะบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล แบบสนุก 4-3 เกมนี้พลัดกันนำพลัดกันตามแลกกันสนุก ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ฮีโร่อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ตะบันแฮตทริกพาทีมบุกซิวสามแต้มยึดที่ 1 มีเพิ่มเป็น 83 คะแนน ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 16 แม้จะพ่ายคาบ้านแต่การันตีอยู่รอดปลอดภัยไปแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ทัพผสม! "อเกวโร่-เชซุส" ผนึกซัด,นิวไร้วิลสันส่ง "โชลินตอน ยิงสู้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลีกซีซั่นนี้คาดจะจัดทัพผสมโดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ กาเบรียล เชซุส ยืนคู่หน้าล่าตาข่ายเกมบุกรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 14 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • แมนยูเบอร์1อังกฤษ!ลีกผู้ดีติด5ทีมสโมสรมูลค่าสูงสุดในโลก
    นิตยสารฟอร์บส์ จัดอันดับทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกประจำปี 2021 โดยสโมสรจากเมืองผู้ดีติดโผถึง 5 ทีม ขณะที่สองยอดสโมสรแห่งลีกเมืองกระทิงดุยังคงยืนหนึ่งทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »