ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ริโอสุดทึ่ง!!คุณต๊อบฉลองแชมป์เอฟเอคัพกับแข้งเลสเตอร์แบบเป็นกันเอง

ริโอสุดทึ่ง!!คุณต๊อบฉลองแชมป์เอฟเอคัพกับแข้งเลสเตอร์แบบเป็นกันเอง

Posted 16/05/2021 by siamsport

รู้สึกอบอุ่นใจแทน... ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดประทับใจ หลังเห็น "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลงไปร่วมฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ อย่างเป็นกันเองกับบรรดานักเตะ ขณะที่ โจ โคล อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้สโมสรฟุตบอลมันต้องเป็นแบบนี้
     ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เป็นสิ่งที่ตนไม่เคยเห็นมากก่อน กับการที่ "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลงไปฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ กับบรรดานักเตะ และกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างเป็นกันเอง หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เอาชนะ เชลซี 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

     เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้ประตูชัยจากการยิงไกลอันสุดสวยของ ยูริ ตีเลอมันส์ นาทีที่่ 63 และหลังจบเกม "คุณต๊อบ" ที่ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสร แทนที่ คุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้เป็นบิดา ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2018 ได้ลงมาสวมกอดกับ ร็อดเจอร์ส อย่างอบอุ่น พร้อมกับร่วมแสดงความยินดีกับบรรดานักเตะ เลสเตอร์

     "ในช่วงนี้ที่เรากำลังเห็นความแตกร้าวระหว่างเจ้าของสโมสร, นักเตะ และแฟนๆ การได้เห็นอะไรแบบนี้ มันเป็นอะไรที่น่าชื่นใจจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า มันจะมีสโมสรที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ตั้งแต่ระดับบนสุดยันล่างสุด เหมือนกับที่เราเห็นจากสโมสรแห่งนี้" เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อดังอังกฤษ

     ขณะที่ โจ โคล อดีตแข้งดัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็อดใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เช่นกัน "มีบางสโมสรใหญ่ๆ และบางสโมสรที่ผมเคยเล่นให้ เคยมีความรู้สึกอิจฉาเจ้าของสโมสรแบบนี้ คือคุณสามารถขาดเจ้าของสโมสรได้ แต่นี่แหละ คือสิ่งที่คุณต้องการ, นี่แหละ คือสิ่งที่คุณต้องการเห็นจากสโมสรฟุตบอล ซึ่งทุกคนในสโมสรต้องร่วมแรงร่วมใจกันแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »