ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ว่าไง?เผยเมสซี่ยื่นเงื่อนไขสัญญาค่าเหนื่อยแลกย้ายซบ

แมนซิตี้ว่าไง?เผยเมสซี่ยื่นเงื่อนไขสัญญาค่าเหนื่อยแลกย้ายซบ

Posted 17/05/2021 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ได้รับการติดต่อมาว่าพวกเขาจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ หากยอมจ่ายค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยต้องเป็นหลังจากหักภาษีไปแล้วด้วย ส่วนระยะเวลาของสัญญาจะเป็น 1 ปีพร้อมกับมีอ็อปชี่นขยายระยะเวลาไปอีก 12 เดือน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการติดต่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า จะยอมย้ายไปอยู่กับพวกเขาหากได้ค่าเหนื่อยแบบหักภาษีไปแล้วสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี


"เรือใบสีฟ้า" พยายามที่จะดึง เมสซี่ มาร่วมทัพให้ได้ตั้งแต่ช่วงกลางปีก่อนแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่าพวกเขาถึงขั้นติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ และถึงแม้ตอนนั้นจะไม่สมหวัง แต่ว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ให้ได้ โดยที่แข้งคนดังก็กำลังจะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลนี้แล้วด้วย

ทั้งนี้ ถ้าหาก เมสซี่ ได้ค่าเหนื่อยระดับนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เลย โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าฝั่งทีมงานของ เมสซี่ ต้องการสัญญาระยะเวลา 1 ปีจากทาง แมนฯ ซิตี้ พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 12 เดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอสุดทึ่ง!!คุณต๊อบฉลองแชมป์เอฟเอคัพกับแข้งเลสเตอร์แบบเป็นกันเอง
    รู้สึกอบอุ่นใจแทน... ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดประทับใจ หลังเห็น "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลงไปร่วมฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ อย่างเป็นกันเองกับบรรดานักเตะ ขณะที่ โจ โคล อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้สโมสรฟุตบอลมันต้องเป็นแบบนี้
  • ตัวท็อปทั้งนั้น!สื่อดังเผย4ยอดดาวยิงที่แมนซิตี้เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิสต์รายชื่อ 4 ดาวยิงเป้าหมายเอาไว้เรียบร้อย โดยหวังให้มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่เตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้่
  • ไปคบกันตอนไหน?อัลลี่ล้วงคองูเห่าโชว์จูบดูดดื่มลูกสาวเป๊ป
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงหมายหัว เดเล่ อัลลี่ เอาไว้เป็นกรณีพิเศษไม่ใช่เพราะอยากได้ตัวไปเสริมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่เป็นเพราะนักเตะกำลังปลูกต้นรักกับ มาเรีย ลูกสาวแสนสวยวัยขบเผาะของเขาอยู่ ที่สำคัญทั้งคู่มีภาพสุดสยิวออกมาเผยแพร่เพื่อยืนยันสัมพันธ์นี้ของจริง
  • ตอร์เรสแฮตทริก! แมนซิตี้ฉลองแชมป์หืดบุกเฉือนนิวคาสเซิ่ลสุดมันส์
    แมนฯซิตี้ เกือบฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไม่สวยเสียแล้ว หลังต้องออกแรงสุดเหนื่อยก่อนจะบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล แบบสนุก 4-3 เกมนี้พลัดกันนำพลัดกันตามแลกกันสนุก ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ฮีโร่อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ตะบันแฮตทริกพาทีมบุกซิวสามแต้มยึดที่ 1 มีเพิ่มเป็น 83 คะแนน ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 16 แม้จะพ่ายคาบ้านแต่การันตีอยู่รอดปลอดภัยไปแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »