ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พีพีทีวี ยิงสด! แมตช์เถลิงแชมป์ บุนเดสลีกา - พรีเมียร์ลีก ลุ้น "เลวานฯ" ยิงทุบสถิติ "แกร์ด มุลเลอร์"

พีพีทีวี ยิงสด! แมตช์เถลิงแชมป์ บุนเดสลีกา - พรีเมียร์ลีก ลุ้น "เลวานฯ" ยิงทุบสถิติ "แกร์ด มุลเลอร์"

Posted 19/05/2021 by siamsport

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดเต็มความเป็น "เวิลด์ คลาส สปอร์ตส์"ด้วยการถ่ายทอดสดแมตช์สุดมันส์ปิดท้ายฤดูกาล พร้อมให้แฟน ๆ ได้ชมกันเต็มอิ่มกับบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของพิธีส่งมอบแชมป์ 2 ลีกยักษ์ ทั้ง บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ลีกประเดิมด้วย วันเสาร์ที่ 22 พ.ค. นี้ เวลา 20.30 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ  เอาก์สบวร์ก ลุ้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ซัดประตูที่ 41 ของฤดูกาล ต่อเนื่องด้วยพิธีมอบถาดแชมป์หลังจบแมตช์ และเทปบันทึกภาพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 22.00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน ปิดท้ายด้วยพิธีชูถ้วยพรีเมียร์ลีกหลังจบแมตช์
   
ศึกฟุตบอล 2 ลีกดัง ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา กำลังจะรูดม่านปิดฉากฤดูกาล 2020/21 ลงแล้วในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ท่ามกลางความมันส์และความยิ่งใหญ่ที่แฟน ๆ จะได้ซึมซับกันจนแมตช์สุดท้าย ซึ่ง พีพีทีวี ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้แฟนบอลในประเทศไทยได้รับชมกันสด ๆ โดย วันเสาร์ที่ 22 พ.ค. นี้ จะเป็นคิวของศึกบุนเดสลีกา เมื่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดสังเวียนเหย้า อลิอันซ์ อารีนา ด้วยฐานะแชมป์ พบกับ เอาก์สบวร์ก ซึ่งแมตช์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าตัวเก่งของเสือใต้ ต้องซัดอย่างน้อยหนึ่งประตู เพื่อทำลายสถิติการทำประตูมากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลของศึกบุนเดสลีกา ซึ่ง แกร์ด มุลเลอร์ เคยทำเอาไว้ที่ 40 ประตู เมื่อฤดูกาล 1971/72 และหลังจบแมตช์นี้แฟนบอลก็จะได้ร่วมชมพิธีมอบถาดแชมป์บุนเดสลีกา ซึ่งเป็นสมัยที่ 9 ติดต่อกัน ของทัพ "เสือใต้" พร้อมมันส์กันต่อกับเทปบันทึกภาพ ศึกบิ๊กแมตช์ปิดท้ายฤดูกาลระหว่าง "เสือเหลือง"” โบรุสเซียร์

ดอร์ทมุนด์ พบ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. นี้ ก็จะถึงคิวของศึกพรีเมียร์ลีกกันบ้าง กับโชว์สุดท้ายของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเดินออกจากอุโมงค์ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา ซึ่งสามารถเข้าชมที่สนามได้แล้วจำนวน 25% ของความจุสนาม ตามมาตรการคลายล็อกดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศเริ่มดีขึ้น โดยคู่แข่งอย่าง "ทอปฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จะตั้งแถวปรบมือต้อนรับตามทำเนียมปฏิบัติ ก่อนจะลงห้ำหั่นกันในแมตช์สุดท้ายนี้ ซึ่งเอฟเวอร์ตันคงไม่ปล่อยให้ทัพเรือใบได้ฉลองแชมป์กันอย่างสบายใจแน่ เพราะพวกเขายังคงต้องลุ้นหนักกับการแย่งชิงพื้นที่ฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า

และหลังจบแมตช์นี้ รับชมต่อเนื่องกับภาพบรรยากาศสดๆ ของพิธีมอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกสุดยิงใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมบังเหียนของกุนซือสมองเพชรอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองถึง 3 จาก 4 ฤดูกาลหลังสุด และเป็นแชมป์รายการที่ 10 นับตั้งแต่ตัวเค้าย้ายมาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2016 อีกด้วย

อย่าพลาด! ร่วมชมความมันส์ปิดท้ายฤดูกาล พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของพิธีฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 2 ลีก ผ่านการถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง https://www.pptvhd36.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »