ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดับทีม "อุ้ม ธีราทร" กุนซือคาชิม่าไม่หยุดหวังดับทีม "เจ ชนาธิป" ต่อ

ดับทีม "อุ้ม ธีราทร" กุนซือคาชิม่าไม่หยุดหวังดับทีม "เจ ชนาธิป" ต่อ

Posted 19/05/2021 by siamsport

Soccer Digest สื่อญี่ปุ่นออกมารายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลลูวานคัพ2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ เกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 2 มี 10 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 11 แต้ม แม้ว่าทั้งาองทีมจะผ่านเข้ารอบไปแล้วทั้งคู่แต่ยังต้องการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เกมแรก คาชิม่าฯเปิดบ้านเอาชนะซัปโปโร 3-0

นาโอกิ โซมะ กุนซือรักษาการองคาชิม่า แอนท์เลอร์ ที่เข้ามาทำงานแทน ซาโก้ กุนซือคนเก่าที่ถูกเด้งไป ก้าวเข้ามาคุมทีม 9 นัด ไร้พ่ายผลงานกระเตื้องขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ในลีก 6 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 เกมล่าสุดไล่อัดเอาชนะโยโกฮามา เอฟ มารีนอส มา 5-3 ส่วนผลงานลูวานคัพ ชนะ 1 เสมอ 2

โดย โซมะ เผยว่า ทีมได้เดินหน้าเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุดและมุ่งเน้นไปที่ชัยชนะที่รออยู่ตรงหน้า ถึงแม้ที่ผ่านมาเวลาคุมทีมจะสั้น แต่ก็พร้อมที่จะแสดงพลังของเขาเกมกับซัปโปโรถือว่าสำคัญเพราะเป้าหมายคือจ่าฝูง หลังจากนั้นจะมีเกมหนักทั้งการเจอกับ ซางัน โทสุ,เซเรโซ โอซากา และ คาวาซากิ

สำหรับฟุตบอลลูวานคัพ2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ เกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ ทีมอันดับ 1 วันพุธ ที่ 19 พ.ค.64 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูป SIAMSPORT

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทั้งโอน - แปลง - แสวงหา บอลโลกกลุ่มไทยจัดเต็ม
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะทำการแข่งขันกันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี)ระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบสาม(12ทีม) ต่อไป สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม
  • เชื่อมือนิชิโนะ! ซิโก้ มั่นใจทีมชาติไทยฉลุยคัดบอลโลกได้แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮอง อันห์ ยาลาย ทีมในศึกวีลีก เวียดนาม ให้สัมภาษณ์กับสื่อเวียดนามอย่าง thethao247vn เชื่อมั่นในความสามารถของทีมชาติไทยในการแข่งขันนัดที่เหลือในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย
  • ช้างศึกอาจเหลือ 21 แข้งหลังติดโควิด คาด 11 ตัวจริงชุดที่เหลือจะไหวมั้ย?
    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดเผยว่า ทีมชาติไทย มีนักเตะติดโควิด 2 คน และเจ้าหน้าที่ 4 คน ทำให้มีการสั่งหยุดฝึกซ้อมทันที และยังไม่มีกำหนดที่จะให้นักเตะชุดที่ 2 ที่กำหนดเดิมจะมาร่วมซ้อมในวันที่ 10 พ.ค. 64 นี้ว่าจะให้เข้ามาฝึกซ้อมได้เมื่อไหร่
  • เล่นเจลีก 4 ซีซั่น”อุ้ม”ธีราทร ฟันครึ่งร้อยล้าน
    เดินหน้าค้าแข้งเป็นฤดูกาลที่ 4 แล้วสำหรับ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน นักเตะแบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ที่ยังคงอยู่ยงคงกระพันในเจลีก โดยปัจจุบันยังคงเป็นแกนหลักของสโมสรฟุตบอล โยโกฮามา เอฟ มารีนอส ยอดทีมในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของญี่ปุ่น นอกจากจะเดินหน้าค้าแข้งต่อเนื่องแล้ว “อุ้ม”ยังเป็นนักเตะไทยคนแรกที่เดินหน้าคว้าแชมป์เจลีก 1 ได้เป็นคนแรก แน่นอนว่าด้วยมาตรฐานการลงเล่นอย่างต่อเนื่องแถมได้รับความไว้วางใจเป็นแกนหลักในกราบซ้ายทำให้ชื่อเสียงของ ธีราทร ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนบอลญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »